TFG เปิดแอปฯ “มันนี่ฮับ” ปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.08% ต่อเดือน

นายวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) เปิดเผยว่า บริษัท มันนี่ ฮับ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TFG ถือหุ้นในสัดส่วน 88.50% พร้อมเปิดให้บริการธุรกิจประเภทให้สินเชื่อตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค.64 เป็นต้นไป สามารถยื่นกู้ง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชั่น รู้ผลไวภายใน 5 นาที เพียงมีเงินเดือน เริ่มต้นแค่ 7,000 บาทต่อเดือนก็ยื่นกู้ได้ทันที โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

ทั้งนี้ มันนี่ ฮับ มาพร้อมกับบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่ออุปโภค บริโภค เพื่อการท่องเที่ยว และเพื่อการประกอบอาชีพ โดยจะมีวงเงินอนุมัติสูงสุด 50,000 บาท ส่วนอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 2.08% ต่อเดือน สามารถเลือกผ่อนชำระได้ตามสะดวกไม่ว่าจะเป็นระยะเวลา 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน ซึ่งจะใช้เวลาพิจารณาอนุมัติ และโอนเงินภายใน 1-3 วัน

“การทำธุรกิจสินเชื่อในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับพนักงาน ลูกค้า เกษตรกร และบุคคลทั่วไปที่ต้องการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เพื่อนำไปใช้ในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว รวมถึงการสร้างโอกาส และเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจรายย่อย สามารถไปต่อได้ จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 “นายวินัยกล่าว

นายวินัยกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ TFG ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะมีทิศทางที่ดีขึ้นจากช่วงครึ่งปีแรก ผลพวงจากการคลายล็อกดาวน์ในประเทศ ส่งผลให้การบริโภคเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจส่งออกในไตรมาส 3/2564 เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หากเทียบกับไตรมาส 2/2564 ซึ่งราคาจำหน่ายไก่ส่งออก ปรับตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ขณะที่ธุรกิจ Fresh mart เป็นอีกธุรกิจที่เริ่มมีนัยสำคัญมากขึ้น สามารถสร้างรายได้มากขึ้น

และบริษัทฯมีแผนขยายสาขา Thai Food Fresh Market Shop ในปีนี้เพิ่มประมาณ 70 สาขา จากปัจจุบันอยู่ที่ 40 สาขา ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคในเครือบริษัท สามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไก่ และสุกรให้เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มยอดขาย และสนับสนุนพอร์ตรายได้ให้มีเสถียรภาพอย่างยั่งยืน โดยครึ่งปีแรกมีการขยายสาขาแล้ว 17 สาขา ซึ่งพบว่ามีผลตอบรับที่ดีอย่างน่าสนใจ ทำให้มั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งในธุรกิจที่จะมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ต.ค. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top