DRT ผนึก DCC เพิ่มช่องทางขายผ่านสาขา ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป เน้นพื้นที่ใกล้ รง.

นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร (DRT) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับ บมจ.ไดนาสตี้ เซรามิค (DCC) ผู้บริหารช่องทางการขาย ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างภายใต้แบรนด์ “ตราเพชร” ผ่านสาขาของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป โดยบริษัทจะเข้าไปบริหารจัดการทั้งหมด โดยเลือกทำเลที่อยู่ในรัศมีการขนส่งสินค้าได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 วัน จากฐานการผลิตที่โรงงานจังหวัดสระบุรี เพื่อเติมเต็มการขายสินค้าและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ สาขานำร่องที่ “ตราเพชร” จะเข้าไปเปิดดำเนินการแห่งแรก คือ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป จังหวัดอ่างทอง จะเริ่มให้บริการในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ โดยเช่าพื้นที่ 120 ตารางเมตร ในนาม บจก.ไดมอนด์ วัสดุ สาขาอ่างทอง เพื่อจัดแสดงสินค้าทุกกลุ่มทั้งผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด อิฐมวลเบา คานทับหลัง เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป รวมถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ Diamond Cafe ภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ แก่ผู้บริโภคที่ต้องการทำธุรกิจร้านกาแฟ

“การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่บริษัทฯ จะนำศักยภาพการดำเนินงานของตราเพชร ทั้งแบรนด์สินค้าที่ได้รับการยอมรับและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อเข้าไปช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคผ่านเครือข่ายสาขาไดนาสตี้ ไทล์ท้อป”

นายสาธิต กล่าว

ส่วนทิศทางการดำเนินงานในไตรมาส 3/64 บริษัทประเมินว่ายังเติบโตได้ตามแผนที่วางไว้ แม้เป็นช่วงโลว์ซีซั่นของการขายสินค้า และได้รับผลกระทบจากมาตรการห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานก่อสร้างในพื้นที่สีแดงเข้มในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมารวมถึงมาตรการล็อกดาวน์ของภาครัฐ อย่างไรก็ตามช่องทางการจำหน่ายผ่านห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่และลูกค้าโครงการยังมีอัตราการเติบโตที่โดดเด่น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top