BEYOND ตั้ง “กมลวรรณ วิปุลากร” พกประสบการณ์ธุรกิจโรงแรม-อสังหาฯนั่งเอ็มดี

บมจ.เบาด์ แอนด์ บียอนด์ (BEYOND) ประกาศแต่งตั้ง นางกมลวรรณ วิปุลากร เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริหารธุรกิจโรงแรมในเครือ พร้อมประกาศเข้าบริหาร 2 โรงแรมดังระดับโลก หลังจากผันตัวจากธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคสู่ธุรกิจโรงแรมและบริการอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรัลนางกมลวรรณ มีประสบการณ์ร่วมงานกับองค์กรใหญ่ระดับประเทศหลายแห่ง อาทิ บมจ. ดิ เอราวัณ กรุ๊ป (ERW) และ บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) โดยเป็นหัวเรือหลักในการวางแผนกลยุทธ์พัฒนาโครงการต่างๆ มากมาย

นายทอมมี่ เตชะอุบล ประธานคณะกรรมการบริหาร กล่าวว่า บริษัทพร้อมแล้วกับการเดินหน้าทำธุรกิจโรงแรมอย่างเต็มตัว โดยการรีแบรนด์องค์กรและการเพิ่มเงินลงทุนเป็น 100% ในสองโรงแรมชื่อดังอย่าง Four Seasons Bangkok และ Capella Bangkok จึงเห็นควรถึงการเตรียมการธุรกิจโรงแรมให้มั่นคง สดใหม่ และประสบความสำเร็จ ทางบริษัทจึงได้รวบรวมคนที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาฯและโรงแรมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ BEYOND เพื่อให้บริษัทมีความพร้อมต่อการลงทุนธุรกิจด้านนี้ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

ด้านนางกมลวรรณ กล่าวว่า เห็นถึงศักยภาพที่มีของ BEYOND จากการร่วมงานกับบริษัทมาระยะหนึ่ง ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาและพิจารณาผลตอบแทนและกรรมการตรวจสอบ หลังจากนี้ในฐานะผู้บริหาร จะได้กำหนดกลยุทธ์องค์กร และพาบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยกลยุทธ์การเติบโตจะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer centricity) รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกินความคาดหมายในทุกระดับราคา

ทั้งนี้ หุ้น BEYOND อยู่ระหว่างการเปลี่ยนจากกลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ซึ่งเป็นธุรกิจเดิม มาเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและสันทนาการ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 ต.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top