ZEN ปล่อยโปรฯโค้งสุดท้ายปี มั่นใจคลายล็อก-กลยุทธ์ขยายแฟรนไชส์หนุนยอดขาย

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป (ZEN) เปิดเผยว่า แนวโน้มมธุรกิจร้านอาหารในช่วงไตรมาส 4/64 คาดการณ์ว่าเริ่มกลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น หลังจากการประกาศคลายล็อกดาวน์การให้ขยายเวลาเปิดห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารเป็น 21.00น.ประกอบกับโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” เปิดให้ใช้สิทธิสั่งอาหารและเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชั่น ผลักดันให้การใช้บริการสั่งอาหารผ่านเดลิเวอรี่เติบโตเพิ่มขึ้น ZEN Group วางแผนจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ โดยนำสองแบรนด์ดังร้านอาหารในเครือ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN และร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น AKA เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศการนั่งทานภายในร้าน ตลอดจนการกระตุ้นยอดขายเดลิเวอรี่ให้มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN จัดโปรโมชั่น Grand Premium Buffet มี 2 ราคา คือ 699+ และ 999+ จัดเต็มหลากหลายกว่า 130 เมนู อาทิ ปลาฮามาจิ เนื้อวากิว แซลมอนซาชิมิสดๆ หอยปีกนก ทูน่าอากามิ เป็นต้น โดยเริ่มตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2564 ถึง 31 มกราคม 65 โดยมี 27 สาขาที่ร่วมรายการ

ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น AKA ฉลองครบ 14 ปี จัดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ 3 เซ็ท ได้แก่ Meat Lover Buffet บุฟเฟ่ต์ที่สุดของความคุ้ม ราคาพิเศษ 299+ บาท (จากปกติ 339+ บาท) Regular Buffet บุฟเฟ่ต์ที่สุดของความหลากหลาย ราคาพิเศษ 399+ บาท (จากปกติ 439+ บาท) Premium Buffet ที่สุดของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสุดพรีเมี่ยมกว่า 80 เมนู ราคาพิเศษ 499+ บาท (จากปกติ 549+ บาท) เริ่ม 1 ตุลาคม 2564 – 12 ธันวาคม 2564 ที่ AKA ทุกสาขา

ร้านอาหารสตรีทฟู้ดส์ เขียง ได้จัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 คู่ซี้ ชวนกันมาจัดจ้าน มาอร่อยด้วยกันกับอาหารจานเด็ด อร่อยทั้งคู่กับ ข้าวกะเพราหมู ราคาโปรโมชั่น 125 บาท (ปกติ 250 บาท) ข้าวกะเพราดิบเถื่อน (เนื้อโคขุน) + ข้าวกะเพราเทพหมู ราคาโปรโมชั่น 140 บาท (ปกติ 280 บาท) โดยสามารถสั่งผ่าน 1376 Delivery เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2564 ซึ่งจะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ได้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ในช่วงไตรมาส 4 บริษัทฯ เดินหน้าขยายสาขาอีก 15 สาขา เน้นรูปแบบแฟรนไชส์เป็นหลัก จากเป้าหมายทั้งปีจะเปิดให้บริการ 60 สาขา จากปัจจุบันมีทั้งสิ้น 105 สาขา

“หลังจากภาครัฐออกมาตรการคลายล็อกดาวน์เมืองอย่างต่อเนื่อง พบว่ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการนั่งทานภายในร้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะซื้อกลับบ้าน (Take Away) ซึ่งเชื่อว่าบรรยากาศธุรกิจร้านอาหารไตรมาส 4 เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับกับช่วงไฮซีซั่นในช่วงปลายปีนี้ ZEN Group พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารที่มีคุณภาพ สดใหม่ สะอาดปลอดภัย โดยพนักงานหน้าร้านทุกสาขาได้รับการฉีดวัคซีนสองเข็มแล้ว เพื่อให้บริการลูกค้าที่เข้ามานั่งทานภายในร้านได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทฯ คาดการณ์ว่าการจัดโปรโมชั่นครอบคลุมทั้งการนั่งทานภายในร้าน การซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่ดังกล่าว จะผลักดันยอดขายเติบโตดีกว่าไตรมาส 3 กว่าเท่าตัว ” 

นายบุญยง กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top