The 1 จับมือ Zipmex ปฏิวัติวงการลอยัลตี้ใช้คะแนนแลกคริปโทฯ ครั้งแรกในเอเชีย

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับสมาชิกกว่า 18 ล้านรายในยุคดิจิทัล ร่วมกับ Zipmex (ซิปเม็กซ์) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลประกาศความร่วมมือในการส่งเสริมการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 เปิดตัวแคมเปญ “ใช้คะแนน The 1 แลกคริปโตฯ” ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย สามารถนำคะแนนสะสม The 1 มาแลกเป็นเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีผ่านแอปพลิเคชั่น The 1

นางสิรีธร สัจจทิพวรรณ Head of Program Management, The 1 App กล่าวว่า “The 1 มุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกกว่า 18 ล้านคน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และความสนใจ โดยในหนึ่งปีเรามียอดสะสมคะแนน The 1 จากการซื้อสินค้าและบริการผ่านแบรนด์ที่อยู่ใน ecosystem รวมกันในระบบมากกว่า 1.4 หมื่นล้านคะแนน เฉพาะในกลุ่มลูกค้า Top 1% มียอดสะสมคะแนนเฉลี่ยต่อคนกว่า 5 หมื่นคะแนนต่อปี

คะแนน The 1 เป็นเหมือน currency ที่นอกจากสมาชิกจะสามารถนำไปใช้แลกดีลส่วนลดหรือซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดจากพาร์ทเนอร์ทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัลกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอป The 1 แล้ว วันนี้ยังสามารถนำคะแนน The 1 มาใช้ต่อยอดในการลงทุนโดยแลกเป็นเหรียญคริปโทฯ ได้อีกด้วย

ความร่วมมือกับ Zipmex ในครั้งนี้จึงนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการลอยัลตี้ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับคะแนนสะสมที่หลายคนไม่ได้นำไปใช้และปล่อยให้หมดอายุ และตอบโจทย์ลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่ได้เน้นการช้อปปิ้ง แต่ให้ความสำคัญกับการลงทุนและสร้างการเติบโตของสินทรัพย์ จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน”

นายตรัยคุณ ศรีหงส์ Country Manager, Zipmex ประเทศไทย กล่าวว่า การร่วมมือกับ The 1 ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในภูมิภาคที่เราทำให้การใช้ Loyalty Point หรือคะแนนสะสมจากระบบสมาชิกให้นำมาแลกเป็นเหรียญคริปโทฯ หรือสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อนำไปลงทุนต่อได้

โดย Zipmex ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัล มองว่าการร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสและเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการให้ลูกค้าของ The 1 มีตัวเลือกในการแลกคะแนนสะสมมากยิ่งขึ้นและเปิดประสบการณ์สู่โลกของสินทรัพย์ดิจิทัล การมี The 1 มาเป็นพันธมิตร ส่งผลให้อีโคซิสเท็มของ Zipmex แข็งแกร่งมากขึ้น สร้าง Use case ใหม่ ๆ ของสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงเหรียญ ZMT ให้หลากหลาย

นอกจากการแลกคะแนน The 1 เป็นคริปโทเคอร์เรนซีแล้ว Zipmex ยังมีแผนที่จะให้ความรู้ด้านการลงทุนในคริปโทฯ แก่สมาชิก The 1 ผ่านการนำบทความ หรือข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับคริปโทฯ บน The 1 Today ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์หลักบนแอป The 1 ที่รวบรวมคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์จากทีมคอนเท้นต์ The 1 และพาร์ทเนอร์ชื่อดัง ซึ่งนอกจาก Zipmex จะมีบทวิเคราะห์และแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือแลัว Zipmex ยังได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง รวมถึงปฎิบัติตามกฏข้อบังคับของสำนักงาน ก.ล.ต. อย่างเคร่งครัด และล่าสุดเพิ่งได้รับการระดมทุนที่มีมูลค่าสูงที่สุดของแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยอีกด้วย

“เรามองหาพันธมิตรทางธุรกิจที่จะช่วยตอบโจทย์ และต่อยอดการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของเราผ่าน lifestyle ต่างๆ ซึ่ง The 1 คือผู้ให้บริการด้าน Lifestyle & Loyalty Platform ที่มีฐานลูกค้ามากที่สุดในประเทศไทย ทำให้เราเชื่อมั่นว่า Zipmex จะสามารถขยายฐานลูกค้า และให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีกับลูกค้าของ The 1 ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทางการเงินและการลงทุนให้กับลูกค้าของ The 1 ที่สามารถนำเหรียญ Zipmext Tokent (ZMT) ที่แลกมาลงทุนเพื่อรับผลตอบแทนหรือเข้าโปรแกรมออมกับเราเพื่อรับโบนัสประจำ ให้การลงทุนงอกเงยขึ้นได้อีกด้วย”นายตรัยคุณ กล่าว

ทั้งนี้ สามารถแลกคะแนนสะสม The 1 เริ่มต้นที่ 1,500 คะแนน รับคริปโตฯ มูลค่าสูงสุด 750 บาท (Zipmex Token) ได้แล้ววันนี้ที่แอป The 1 และพิเศษพบกับ Flash Deal สุดคุ้ม เฉพาะลูกค้าใหม่ของ Zipmex ใช้คะแนน The 1 เพียง 400 คะแนน แลกคริปโทฯ ZMT 400 บาท แลกได้ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค.นี้บนแอป The 1

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top