SIRI ลุ้นยอดขายแนวราบปีนี้ทะลุเป้า 1.66 หมื่นลบ. พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าเปิดโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยยอดขายรวมโครงการบ้านเดี่ยวและมิกซ์โปรดักส์ล่าสุดทำได้ทะลุ 1.62 หมื่นล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 98% จากเป้าหมายทั้งปีที่ 1.66 หมื่นล้านบาท จึงคาดว่าจะทำได้เกินจากเป้าหมายที่วางไว้

ขณะเดียวกัน บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 64 กับไฮไลท์ที่สำคัญในปีนี้ ซึ่งยังมีการพลิกโฉมครั้งสำคัญในดีไซน์ที่อยู่อาศัย เช่น ทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ “Dream Destination” ดีไซน์ที่มากกว่าฟังก์ชัน รวมถึงการเปิดตัว “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ที่เปรียบเสมือน Penthouse on Ground ด้วยดีไซน์ในแบบ Modern Luxury Living และดีไซน์การออกแบบในโครงการ “DEMI สาธุ 49” ดีลักซ์ ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ราคา 17.9–35 ล้านบาท ที่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

นอกจากนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จของการเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวระดับบน จากยอดขายที่ดีของแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริและบุราสิริ แสนสิริยังได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ Limited Edition พร้อมฟังก์ชันใหม่ ครั้งแรกใน 5 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเล ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ พหล-วัชรพล แบบบ้าน Garden Connect พร้อม Double Volume ความสูงถึง 5.5 เมตร พื้นที่ชั้น 1 ดีไซน์แบบ Open Plan เชื่อมพื้นที่ของครอบครัว ทั้ง Dining และ Living Area พร้อมเปิดมุมมองรับวิวสวนด้านหลังบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 299 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 18.99 ล้านบาท

โครงการ บุราสิริ วัชรพล แบบบ้านใหม่สไตล์ Courtyard พร้อม Double Volume เปิดรับวิวสวนและแสงธรรมชาติ พร้อม signature function ของแบรนด์บุราสิริ “Sanctuary Space” สามารถเปิด-ปิดกระจกที่ระเบียงเพื่อใช้เป็นมุมพักผ่อนแบบรับลมธรรมชาติหรือจะเปิดแอร์ก็ได้เช่นกัน พื้นที่ใช้สอย 229-354 ตารางเมตร 4 – 5 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 13.99 ล้านบาท

โครงการ เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 บ้านสไตล์ Modern Heritage พร้อมฟังก์ชันใหม่ Double Volume เพิ่มความโปร่งและโอ่โถงให้กับตัวบ้าน ทำเลดีใกล้ศิริราชและรถไฟฟ้า พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท

โครงการ เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 บ้านสไตล์ Modern Classic พร้อมฟังก์ชันใหม่ Double Volume สูง 6.4 เมตร ที่มีเพียง 5 หลังเท่านั้น ในโครงการ พื้นที่ใช้สอย 361 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 27.99 ล้านบาท

โครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 105 ตร.วา กับแบบบ้าน Garden Connect พร้อม Double Volume และ Private Family Space เป็นส่วนตัว เปิดรับวิวสวนด้านหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอย 345 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท เตรียมเปิดจองวันที่ 27–28 พ.ย.นี้

“แสนสิริยังเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวระดับบน ได้รับการตอบรับที่ดีในแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ และบุราสิริ ระดับราคา 8–20 ล้านบาทและสร้างยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมียอดขายจากทั้ง 2 แบรนด์ไปแล้วถึง 8.4 พันล้านบาท จาก 18 โครงการ จำนวน 646 ยูนิตในปีนี้ และปิดการขาย 3 โครงการรวด ได้แก่ เศรษฐสิริ พัฒนาการ, บุราสิริ พัฒนาการ และบุราสิริ รังสิต ทั้งนี้ แสนสิริยังคงมุ่งมันอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาโครงการในทุกเซ็กเมนต์ผ่านงานดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง”

นายอาณัติ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top