SUSCO เดินหน้าเพิ่มปั๊ม 7 สาขาพร้อมขานรับคลายล็อกดาวน์จัดโปรฯตามวิถีชีวิตใหม่

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซัสโก้ (SUSCO) เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายปั๊มน้ำมันของซัสโกในปีนี้อย่างต่อเนื่อง แม้จะพบกับวิกฤตเศรษฐกิจจากการระบาดของโควิด-19 แต่มั่นในว่าเศรษฐกิจจะฟื้นกลับมาภายใต้วิถีชีวิตในรูปแบบ New Normal ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการค้า อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การเดินทางสัญจรด้วยรถยนต์ บริษัทฯ จึงเดินหน้าขยายปั๊มน้ำมันตามแผนงานเดิมในโลเคชันที่เป็นแหล่งชุมชนเมือง โดยล่าสุดได้เปิดสถานีบริการเพิ่มใหม่สาขาคลองสองต้นนุ่น บนถนนมอเตอร์เวย์ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ปัจจุบันซัสโก้ มีจำนวนสาขาปั๊มน้ำมันอยู่ที่ 248 สาขา และเตรียมขยายสาขาปั๊มน้ำมันอีก 7 สาขา ส่งผลทำให้สิ้นปีนี้จะมีสาขาดังกล่าวรวมทั้งสิ้น 255 สาขา

นอกจากนี้ บริษัทยังขานรับมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ของภาครัฐ และการเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ซึ่งทำให้ภาคธุรกิจต่างๆ เริ่มเคลื่อนไหวกิจกรรมมากมาย เพื่อต้อนรับการกลับมาดำเนินชีวิตตามวิถี New Normal โดยนำร่องด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับสมาชิก SUSCO Smart Member ซึ่งขณะนี้ มีสมาชิกครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวน 1.45 ล้านราย

SUSCO มุ่งมั่นตอบแทนสมาชิก SUSCO Smart Member ให้ได้รับความคุ้มค่าสูงสุด โดยปลายปีจะมีการจัดกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่ๆ อย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ SUSCO Fuel Your Day เฮทุกสัปดาห์ ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max 128 GB สัปดาห์ละ 1 เครื่อง ส่งลุ้นชิงรางวัลผ่าน LINE Official Account : @SUSCO รวมถึงเฟ้นหาหลากหลายพันธมิตรธุรกิจ เพื่อร่วมกันมอบโปรโมชันพิเศษ ให้สมาชิกใช้แต้มแลกรับฟรี หรือ ใช้แต้มแลกรับส่วนลดได้ตลอดทั้งปี ล่าสุดเปิดให้สมาชิกใช้แต้ม SUSCO Smart Member แลกช้อปได้อย่างคุ้มค่า

ทั้งนี้ ยังร่วมกับ NocNoc.com แพลตฟอร์มช้อปปิ้งของคนรุ่นใหม่ แหล่งรวมวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน พร้อมเป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่าง ผู้ซื้อ-ผู้ขาย-ช่างติดตั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกสินค้าได้จากหลากหลายร้านค้า โดยสมาชิก SUSCO Smart Member สามารถใช้สิทธิ์เข้าไปช้อปปิ้ง สินค้าเข้าบ้าน ด้วยการใช้แต้ม SUSCO Smart Member เพียง 500 คะแนน สามารถแลกรับส่วนลดทันที 100 บาท (ช้อปขั้นต่ำ 200 บาท) ทั้งนี้ แลกรับสิทธิพิเศษได้ที่ LINE : @SUSCO

ยิ่งไปกว่านั้น เปิดช่องทางการจ่ายชำระเงินให้กับลูกค้าในยุค New Normal แบบไร้การสัมผัสในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นผ่าน E-Payment ของ Truemoney Wallet, Shopee Pay, Dolfin, จ่ายผ่านแอปพลิเคชันบัตรเครดิต หรือ สแกนจ่ายผ่าน Mobile Banking ก็สะดวกปลอดภัย และร่วมกับพันธมิตรกลุ่ม Non-Oil ผู้ที่เปิดธุรกิจให้บริการภายในปั๊มน้ำมันซัสโก้ อาทิ ร้านกาแฟสตาร์บัค, เคเอฟซี, ร้านสะดวกซื้อ Lawson108, ร้านกาแฟ D’Oro, ร้านรับส่งพัสดุ J&T Express, ไปรษณีย์ไทย, KERRY EXPRESS, ศูนย์บริการด้านรถยนต์ B-Quik, MMS BOSCH SERVICE, Wizard Auto Care และร้านค้าในรูปแบบต่างๆ จะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ 1 พ.ย.64 เป็นต้นไป ซึ่งเชื่อมั่นว่ากลุ่มลูกค้าจะกลับมาใช้บริการกันมากขึ้นอีกครั้ง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 ต.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top