OR จับมือ อิ่มทรัพย์ฯ ขยายธุรกิจอาหารประเดิมเปิดร้าน โอโนะ ซูชิ สาขาแรกในปั้ม

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง OR กับ บริษัท อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน จำกัด ซึ่งอยู่ในวงการอาหารมามากกว่า 7 ปี และเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริหารแบรนด์ร้านอาหารรวม 5 แบรนด์ ประกอบด้วย อาหารญี่ปุ่น 2 แบรนด์ อาหารไทย 2 แบรนด์ และอาหารจีน 1 แบรนด์ ถือเป็นการขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจที่มุ่งเน้นในด้าน Mobility & Lifestyle

โดยจะเป็นเพิ่มความหลากหลายของแบรนด์ร้านอาหาร และเสริมสร้างศักยภาพในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของ OR อีกทั้งยังสอดคล้องกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ OR ที่มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจโดยสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับเป็นการสร้างโอกาสในการเติบโตร่วมกันกับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสัญชาติไทยที่จะเติบโตต่อไปทั้งในและต่างประเทศ

แผนการดำเนินงานในระยะแรกหลังบริษัทเข้าลงทุนในสัดส่วน 25% หรือคิดเป็นเม็ดเงินลงทุน 192 ล้านบาท จะมุ่งเน้นการขยายสาขา ร้านโอโนะ ซูชิ (ONO Sushi) ซึ่งเป็นร้านซูชิเมนูเข้าถึงง่ายเริ่มต้นด้วยราคา 10 บาท และมีข้าวหน้าด้ง (Donburi) เหมาะกับกลุ่มผู้เดินทางที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ร้านโอโนะ ซูชิ ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาบางนา ขาเข้า เป็นสาขาแรก คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเร็วๆนี้ พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล

“เราเชื่อมั่นว่าความเชี่ยวชาญของผู้บริหาร อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูชีน ในการบริหารงานร้าน โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟ่ต์ มาตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีจะเป็นส่วนสำคัญในการต่อยอดแบรนด์โอโนะ ซูชิ ให้ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะขยายแบรนด์ร้านอาหารอื่นๆของบริษัทในพีทีที สเตชั่น หรือพื้นที่เชิงพาณิชย์อื่นๆของ OR ได้เช่นกัน”

นางสาวจิราพร กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top