AP เปิดตัวคอนโด ASPIRE รัตนาธิเบศร์เวสตันมูลค่า 1.6 พันลบ.มั่นใจดีมานด์ฟื้น

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมไตรมาส 4/64 บริษัทมองเห็นสัญญาณที่ดีของดีมานด์ลูกค้าที่ทยอยฟื้นตัวตามปัจจัยบวก ทั้งจากยอดฉีดวัคซีนที่เพิ่มขึ้น การเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว และล่าสุดจากการผ่อนคลายมาตรการ LTV สินเชื่อที่อยู่อาศัยมาเป็น 100% ถึงสิ้นปี 65 ที่นอกจากจะเป็นการเพิ่มความสามารถในการซื้อให้กับลูกค้าแล้ว ยังจะช่วยกระตุ้นให้บรรยากาศการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ไทยกลับมาคึกคัก

ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดธุรกิจสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มคอนโดเอพีพร้อมเดินหน้าขยายโปรดักส์เจาะกลุ่มตลาดแมส ในเซกเมนต์ C+ หรือระดับราคาล้านต้นๆมากขึ้น ผ่านการพลิกโฉมแบรนด์ ASPIRE เพื่อส่งมอบคอนโดมิเนียมยุคใหม่ที่แตกต่างและเหนือกว่าคอนโดมิเนียมในเซกเมนต์เดียวกันที่มีอยู่ในตลาด ตอบโจทย์อินไซต์ไลฟ์สไตล์ และกำลังซื้อจริงของลูกค้านิวเจเนอเรชั่นท่ามกลางกระแสคลื่นวิกฤตการเปลี่ยนแปลง โดยพร้อมเปิดตัวแฟล็กชิพโปรเจคแรกที่ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน มูลค่า 1.6 พันล้านบาท

โครงการคอนโดมิเนียม ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสตัน ตั้งอยู่บนที่ดิน 3.2.68.9 ไร่ อาคารสูง 25 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 854 ยูนิต (2 ร้านค้า) ประกอบด้วยห้องชุดดีไซน์พิเศษ ห้องชุดหนึ่งห้องนอน ขนาด 30.50 ตร.ม.และห้องชุดสองห้องนอน ขนาด 45 ตร.ม. อีกหนึ่งไฮไลท์คอนโดใหม่ล่าสุดในไตรมาส 4/64 เพื่อนำเสนอ ASPIRE โฉมใหม่สร้างความแตกต่างและให้ทางเลือกที่มากกว่าจากทุกโครงการในย่าน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในคอนโดยุคใหม่ของลูกค้าอย่างคล่องตัวและตรงจุด แพ็คเกจราคาที่ตอบรับกับดีมานด์จริง ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท หรือเริ่มต้น 52,000 บาท/ตารางเมตร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฟรีเฟอร์นิเจอร์เซ็ตใหญ่ เปิดจองรอบพิเศษวันที่ 6-7 พ.ย. 64

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 พ.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top