TNP คาดปี 65 โตต่อจาก Q4/64 ขยายอีกกว่า 6 สาขาพร้อมลุยแพลตฟอร์มออนไลน์

นางอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนพิริยะ (TNP) เปิดเผยว่า ทิศทางผลประกอบการในปี 65 จะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น และคาดว่านักท่องเที่ยวจะเริ่มกลับมา สนับสนุนให้กำลังซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภคซึ่งเป็นสินค้าจำเป็นในการดำรงชีวิต

บริษัทตั้งเป้าหมายการเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 6 สาขาในปีหน้า โดยปัจจุบันเจรจาเช่าพื้นที่ไว้แล้ว 3 แปลง และอยู่ระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 65 จากปัจจุบันบริษัทมีสาขาเปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 36 สาขา แบ่งเป็น เชียงราย 29 สาขา, เชียงใหม่ 2 สาขา และพะเยา 5 สาขา รวมพื้นที่การขายทั้งหมดประมาณ 13,000 ตารางเมตร

พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มอัตราการทำกำไร และเป็นการสร้างแบรนด์ของบริษัทให้แข็งแรงขึ้น โดยที่ผ่านมาบริษัทได้เริ่มจำหน่ายน้ำดื่มที่เป็นแบรนด์ของบริษัทไปแล้ว

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดให้บริการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2/65 เพื่อเป็นแนวทางในการลดผลกระทบที่เคยเกิดขึ้นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

สำหรับทิศทางผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4/64 คาดว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย และการท่องเที่ยวเริ่มกลับมามากขึ้น ประกอบกับ ได้รับอานิสงส์มาตรการของรัฐที่ออกมากระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งการปรับกลยุทธ์ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล ทั้งการขยายสาขาใหม่ การนำสินค้าที่จำเป็นเข้ามาจัดจำหน่ายเพิ่มเติม

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 พ.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top