ไดเร็คเอเชีย รุกเปิด Pop-Up Store รองรับตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

ไดเร็ค เอเชีย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ เปิดสาขา 2 สาขาใหม่แบบออฟไลน์ (Off Line) ที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดขอนแก่น เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ พัฒนาการส่งมอบบริการแบบใกล้ชิด รองรับการเติบโตตลาดประกันภัยในทุกช่องทาง และการขยายฐานลูกค้าใหม่ในอนาคต

แม้ว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะยังไม่สิ้นสุดลง ไดเร็ค เอเชีย ก็ยังเดินหน้าเปิด 2 สาขาในห้างสรรพสินค้า Big C ตอบรับกระแสเศรษฐกิจที่คึกคักช่วงโค้งสุดท้ายของปี เพื่ออำนวยความสะดวกให้ชาวเชียงใหม่ และขอนแก่น พร้อมส่งมอบประกันภัยรถยนต์ให้ถึงที่ หรือเข้าถึงการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยไร้กังวล ด้วยการควบคุมความปลอดภัยตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

ไดเร็ค เอเชีย เปิดเผยว่า ถึงจะเป็นการเดินหน้าเปิด Pop-Up Store ขยายธุรกิจในรูปแบบออฟไลน์เป็นครั้งแรก แต่ที่ผ่านมา ไดเร็ค เอเชีย ได้วางแผนกลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบครบวงจร (One Stop Service) สร้างการรับรู้ถึงการเป็น Car Insurance Broker ที่แตกต่าง เนื่องจากไดเร็ค เอเชีย ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเพียงนายหน้าขายกรมธรรม์ประกันภัยเท่านั้น แต่ยังเข้าไปอยู่ในทุก Customer Journey ดูแลทุกขั้นตอนของลูกค้า ตั้งแต่เริ่มเช็กเบี้ยประกันตลอดจนงานเคลม

โดยเฉพาะ Pop-Up Store ทั้ง 2 สาขา เชียงใหม่ และขอนแก่น ถูกออกแบบการให้บริการที่หลากหลาย สามารถเข้ารับบริการได้ที่สาขาโดยตรง ซึ่ง ไดเร็ค เอเชีย ได้เลือกห้างสรรพสินค้า Big C เนื่องจากห้างติดถนนสายหลัก ลูกค้าสามารถเดินทางเข้าใช้บริการง่าย และห้างยังเป็นศูนย์รวมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนในพื้นที่ และกลุ่มนักท่องเที่ยวขาจร ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกบริการ “Direct to Home” ที่สามารถโทรนัดเจ้าหน้าที่เพื่อให้ไปบริการถึงที่บ้านของลูกค้าเองอีกด้วย

ในส่วนของการออกแบบ Pop-Up Store ไดเร็ค เอเชีย ยังคงใส่ใจในรายละเอียด ต้องการให้มีความกะทัดรัด เน้นความสวยงามไปพร้อมกับการคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม สามารถรองรับลูกค้าได้หลายราย มีความแข็งแรงทนทาน โดยการเปิดให้บริการวันแรกของสาขาใหม่ มีลูกค้าเข้าสอบถามเกี่ยวกับประกันภัยที่สนใจ พร้อมร่วมลงทะเบียนรับของที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 พ.ย. 64)

Tags: , ,
Back to Top