FSMART เป้ารายได้ปี 65 โตกว่า 10% เพิ่มตู้-บริการ,จับมือ SABUY ขยาย Mini ATM

นายพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 65 จะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 10% โดยเป็นการเติบโตมาจากธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจตู้เติมเงิน รับชำระเงินอัตโนมัติ และธุระกิจการเงินครบวงจร ที่คาดว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมเสรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวและกำลังซื้อของประชาชนกลับมาเพิ่มสูงขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทตั้งเป้าเพิ่มตู้บุญเติมไม่ต่ำกว่า 5,000 ตู้ จาก ณ สิ้นปีนี้บริษัทจะมีตู้ให้บริการทั้งหมด 130,000 ตู้ ในขณะเดียวกันช่วงปลายปี 64 บริษัทได้เตรียมเป็นตัวแทนบริการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านตู้บุญเติมให้กับธนาคารเพิ่มอีก 1 แห่ง จากปัจจุบันที่ให้ริการ 7 แห่ง ซึ่งจะเข้ามาเสริมการให้บริการด้านการเงินครบวงจรให้มีการเติบโตเพิ่มเติมด้วย

สำหรับแผนการขยายพื้นที่การให้บริการคาเฟ่อัตโนมัติ “ตู้เต่าบิน” บริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มเป็น 20,000 ตู้ และมีรายได้เพิ่มขึ้นแตะระดับ 10,000 ล้านบาทภายในปี 66 โดยขณะนี้ ตู้เต่าบิน ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค จึงเชื่อม่นว่าจะมีโอกาสการเติบโต โดยอยู่ระหว่างการขยายการให้บริการไปทั่วประเทศ

บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาการให้บริการ Mini ATM ที่สามารถถอนเงินได้ขั้นต่ำ 20 บาท ซึ่งจะเป็นธนาคารชุมชนที่มีการให้บริการทางการเงินครบวงจร โดยร่วมมือกับ บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) เพื่อช่วยให้บริษัทสามารถขยายพื้นที่การให้บริการได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพให้บริการแก่ลูกค้าบนหน้าร้านรับส่งพัสดุกว่า 4,000 สาขา และ ศูนย์อาหาร 231 แห่ง และพื้นที่อื่นๆรวมกว่า 200,000 จุดทั่วประเทศ (ตู้บุญเติม จำนวน 130,000 ตู้ และตู้เติมสบายพลัส 57,000 ตู้)

“การร่วมทุนในครั้งนี้เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยการใช้ฐานลูกค้า “บุญเติม” ที่มีมากถึง 20 ล้านราย ต่อยอดในการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ บนทำเลใหม่ๆ ที่อำนวยความสะดวกได้เพิ่มขึ้นจากการร่วมมือกับกลุ่ม SABUY จะทำให้บริษัทมีรายได้เติบโต รวมถึงเป็นการอำนวยประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งจะทำให้ FSMART และบริษัทร่วมทุน มีประสิทธิภาพ และความสามารถในการแข่งขันระยะยาว พร้อมที่จะเติบโตในตลาดการแข่งขันทางด้านการให้บริการ ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า พาร์ทเนอร์ และตัวแทนเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำทางด้านบริการ เทคโนโลยี และดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจเพิ่มขึ้น”

นายพงษ์ชัย กล่าว

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 พ.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top