KC ขยายเวลาจองซื้อ-ชำระค่าหุ้นเพิ่มทุน RO เป็นวันที่ 8-24 พ.ย.

บมจ.เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ (KC) แจ้งว่า ตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2564 อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียน และอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 2,914,009,678 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท เพื่อเสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (หุ้นสามัญเพิ่มทุน RO) ในอัตราส่วนการจัดสรร 1 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 2 หุ้นสามัญเพิ่มทุน (เศษของหุ้นให้ปัดทิ้ง) ในราคาเสนอขายหุ้นละ 0.10 บาท โดยมอบอำนาจให้กรรมการผู้จัดการ และ/หรือ บุคคลที่ได้รับมอบอำนาจจากกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้มีอำนาจในการดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO ซึ่งสามารถพิจารณากำหนดรายละเอียด และ/หรือการแก้ไขรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มทุนและการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO นั้น

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.64 โดยกรรมการผู้จัดการ ผู้ซึ่งได้รับมอบอำนาจจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2564 ได้พิจารณาขยายระยะเวลาการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO โดยมีสาเหตุเนื่องจากบริษัทฯ ได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นเดิมหลายรายของบริษัทฯ ถึงความไม่สะดวกในการจัดเตรียมเงินในช่วงวันที่ 8-15 พฤศจิกายน 2564 เพื่อจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO รวมทั้งเพื่อให้ผู้ถือหุ้นได้มีระยะเวลาในการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ดังนั้น บริษัทฯ จึงขยายระยะเวลาการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO

โดยกำหนดวันจองซื้อและชำระราคาหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO เป็นวันที่ 8-24 พ.ย. 2564 (13 วันทำการ) จากเดิมวันที่ 8-15 พ.ย. 2564 (6 วันทำการ)

อนึ่ง รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO อาทิ ราคาเสนอขาย จำนวนหุ้นที่เสนอขาย การชำระเงิน ใบจองซื้อหุ้น เป็นต้น ยังคงเป็นไปตามเดิมที่กำหนดไว้ทุกประการ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 พ.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top