SNNP มั่นใจ Q4/64 ฟื้นตามบริโภค-ลุยออกสินค้าใหม่-ทยอยวางขายผลิตภัณฑ์กัญชงกัญชา

นายชยุตม์ หลีหเจริญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4/64 จะฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งในประเทศไทยที่เริ่มคลายมาตรการล็อกดาวน์และเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามามากขึ้น รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขอประเทศอื่นในภูมิภาคนี้ก็เริ่มคลี่คลายมากขึ้นเช่นกัน ส่งผลให้มีการบริโภคเพิ่มขึ้นด้วย

ขณะที่บริษัทยังเดินหน้าแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปีนี้ และต่อเนื่องไปจนถึงช่วงกลางปี 65 โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชงและกัญชารวมกันไม่ต่ำกว่า 5 ผลิตภัณฑ์ ถือว่าเป็นรายแรกๆ ของประเทศไทย และคาดว่าจะเป็น New S-curve ของบริษัทในระยะเวลาต่อไป พร้อมกันนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ร่วมกับผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อที่จะเปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ของ SNNP และแบรนด์สินค้าระดับโลก (Brand Collaboration) ซึ่งจะช่วยยกระดับให้แบรนด์สินค้าของ SNNP เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นด้วย

“ในช่วงไตรมาส 3/64 ที่ผ่านมาเราได้รับผลกระทบหลักจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่หลังจากที่สถานการณ์คลี่คลายทิศทางการบริโภคก็กลับมาเติบโต ด้านวัตถุดิบที่ราคาปรับตัวสูงขึ้น รวมไปถึงการขนส่งที่ยังมีผลกระทบจากการขาดแคลนตู้คอนเทนเนอร์ ทำให้เรายังสามารถกลับมาเติบโตได้ในช่วงไตรมาส 4/64 และคาดว่าจะสามารถเติบโตได้ต่อเนื่องไปในปี 65”

นายชยุตม์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 พ.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top