บี-ควิก จัดงานบี-ควิกเอ็กซ์โป 2021 รับการเดินทางท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี

บี-ควิก เตรียมจัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021 เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงที่มีการคลายล็อกดาวน์ โดยแคมเปญโปรโมชั่นครั้งนี้จัดขึ้นกับ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26-30 พ.ย. 64

บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด “Car Maintenance Service” และจุดแข็งในการเป็น One Stop Service ที่พร้อมบริการดูแลรถยนต์ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ในศูนย์บริการ บี-ควิกกว่า 185 สาขาทั่วประเทศไทย และสอดรับกับนโยบายการผ่อนปรนจากรัฐบาล เพื่อมุ่งสู่การเปิดประเทศหลังจากวิกฤติโควิด-19 ในปีนี้ บี-ควิก จึงขอต่อยอดความสำเร็จจากงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป ที่ได้จัดเมื่อปีที่แล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 20 ราย กับแคมเปญโปรโมชั่น “บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021” ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ

โดย บี-ควิก จะนำเสนอโปรโมชั่นตลอด 5 วัน ทั้งยางรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำลดสูงสุด 50%, ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นกิโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท รวมถึงสินค้าอื่นๆ ลดสูงสุดถึง 40%, ของพรีเมี่ยม B-Quik Limited Edition ที่ลูกค้าสามารถแลกรับได้จากการสะสมยอดซื้อภายในงาน, ของแถมจากแบรนด์สินค้าอื่นๆ พร้อมให้แบ่งจ่าย 0% นานถึง 10 เดือน โดยที่ลูกค้าที่ซื้อผ่านทางเว็บไซต์ (บี-ควิก ออนไลน์บุรี) ก็จะได้รับโปรโมชั่นนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ คาดว่า ในช่วงสิ้นปี จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง ทั้งในส่วนของรถที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ และส่วนตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดในช่วงเปิดประเทศ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดระยะประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น ซึ่ง บี-ควิก เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการให้บริการลูกค้าแบบเต็มกำลังในทุกสาขาทั่วไทย และยังคงยึดมั่นในความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานด้วยมาตรการ Social Distancing และการดูแลทำความสะอาดศูนย์บริการ อย่างเคร่งครัดและสม่ำเสมอ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (17 พ.ย. 64)

Tags: , ,
Back to Top