BJC เปิดแบรนด์ besico ส่งสินค้าไลฟ์สไตล์ 3 พันรายการบุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์

บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (BJC) เปิดตัวแบรนด์ “besico” (เบสิโค) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพดี ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิต ครอบคลุมสินค้ากว่า 3,000 รายการ พร้อมวางแผนดำเนินกิจกรรมทางการตลาดควบคู่ออฟไลน์และออนไลน์ รุกตลาดดันยอดขายโต 1.5 เท่าในปี 65

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค BJC เปิดเผยว่า ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวหน้า แบรนด์ เบสิโค ภายใต้สโลแกน “คุณภาพดี แบบมีสไตล์” ได้พัฒนาสินค้าคุณภาพดีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ครอบคลุมทุกหมวดหมู่กว่า 3,000 รายการ โดยให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่ทันสมัย มีสไตล์ และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าคุณภาพดี ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ด้วยมาตรฐานการผลิต และการตรวจสอบคุณภาพระดับสากล เทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ เน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย คนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัวทันสมัย ที่ใส่ใจในคุณภาพ ดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

เบสิโค มีสินค้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่หลักในชีวิตประจำวัน ทั้งของใช้ในครัวเรือน เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กีฬาและสันทนาการ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดชั้นในบุรุษและสตรี เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าเด็กตามช่วงวัย และเครื่องประดับต่างๆ โดย หมวดเสื้อผ้า เน้นออกเป็นคอลเล็กชันที่มีความหลากหลาย มีดีไซน์เรียบง่าย ไม่ตกยุค และผลิตจากนวัตกรรมที่ทันสมัย อาทิ Mag Cool และ Cool Nice ที่ระบายอากาศและความชื้นได้ดี, Easy Iron ผ้ารีดเรียบง่าย Performance Fabric เนื้อผ้าเคลื่อนไหวคล่องตัวน้ำหนักเบาสำหรับการออกกำลังกาย, Extra Soft เนื้อผ้าใยธรรมชาตินุ่มพิเศษแบบ Micro Brushing และมี Exclusive Collection ในเสื้อผ้าเด็ก อาทิ รุ่น ดีสนีย์ เป็นต้น

พร้อมด้วย ของใช้ในครัวเรือน ทั้งสินค้านำเข้าจากต่างประเทศและผลิตในประเทศ เน้นดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันในการใช้งานครบครัน และนวัตกรรมของสินค้า อาทิ กลุ่มหมอน มีครอบคลุมทั้ง หมอนกันไรฝุ่น, หมอนพรีเมียมเกรดโรงแรม, หมอนสุขภาพ, หมอนสำหรับนอนตะแคง และ หมอนเด็ก, กลุ่มผ้าปูที่นอนมีทั้งผ้าปูที่นอนใยไผ่ และ ใยฝ้ายธรรมชาติ, กลุ่มเครื่องครัวมีกระทะที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเคลือบผิว 3 ชั้นแบบรังผึ้ง ไม่ติดกระทะ, หม้อกระจายความร้อนเร็ว จับไม่ร้อนมือด้วยด้ามจับเบกาไลท์ และกลุ่มคลีนนิ่งมีครอบคลุมทั้งไม้ถูพื้น, ถังปั่นสแตนเลสพรีเมียม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์พลาสติกมากมาย และสินค้าอีกหลากหลาย เป็นต้น

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ โซฟาเบดปรับระดับ, เก้าอี้สำนักงานที่รองรับถูกหลักสรีระ สินค้าแคมปิ้ง อาทิ เต้นท์สนามและเก้าอี้สนาม ถุงนอน อุปกรณ์แคมปิ้งต่างๆ และสินค้าตามซีซันเทศกาลช่วงต่างๆ เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน มีสินค้าครอบคลุมหลากหลาย อาทิ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องชงกาแฟ กาต้มน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย

“เบสิโค เน้นกลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภคที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสอดรับกับเทรนด์ผู้บริโภคปัจจุบันที่หันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย ควบคู่ไปกับการใช้อินฟลูเอนเซอร์และ KOL เพื่อสร้างการรับรู้ในตราสินค้าแบรนด์เบสิโคและสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คาดมียอดขายเติบโต 1.5 เท่า ในปีหน้า”

นายตุลย์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 พ.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top