PSH เร่งสปีดลุยโอน The Privacy เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นลูกค้า

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท บริษัทในเครือบมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง (PSH) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 4/64 บริษัทมีแผนโอนคอนโดมิเนียมรวม 7 โครงการ มูลค่ารวม 1.15 หมื่นล้านบาท ซึ่งมีการทยอยโอนอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในโครงการไฮไลท์คือ The Privacy เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วทั้งโครงการพร้อมส่งมอบห้องชุดคุณภาพและมาตรฐานการอยู่อาศัยที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ซึ่งมีลูกค้าทยอยเข้ามาตรวจรับห้องแล้วในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

บริษัทมั่นใจว่าโครงการ The Privacy เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความคุ้มค่า ทั้งการอยู่อาศัยเอง และการลงทุนปล่อยเช่าที่ให้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว เนื่องจากทำเล อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน อินเตอร์เชนจ์เพียง 500 เมตร และเป็นสถานีเชื่อมต่อระหว่างสายสีม่วงและน้ำเงิน ทำให้เดินทางสะดวกสบายมาก เพียง 1 สถานีถึงบางซื่อ แกรนด์ สเตชั่น เพียง 15 นาทีถึงห้าแยกลาดพร้าวและย่านอารีย์ พญาไท หรือเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจสีลม สาทร ก็ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่เกิน 30 นาทีเท่านั้น

“เรามียูนิตที่มีการเปิดขายในช่วงสร้างเสร็จ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.39 ล้านบาท และสำหรับลูกค้าที่จองและโอนห้องชุดภายในปี 64 นี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นอยู่ฟรี 3 ปี พร้อมฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี เลือกรับเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตเพิ่ม ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ที่อยู่อาศัยที่คุ้มราคาแน่นอน”

นายปิยะ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top