RS ประเดิมส่งน้ำมันเมล็ดกัญชง ทยอยออกผลิตภัณฑ์ที่มีสาร CBD เป้ายอดขายกว่า 500 ลบ.ปี 65

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์เอส (RS) เปิดเผยว่า บริษัท ไลฟ์สตาร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรก มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง ภายใต้แบรนด์ well u (เวลยู) โดยตอกย้ำความใส่ใจในเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยการนำเทคโนโลยีมาผสานกับคุณค่าของธรรมชาติ ทำให้ได้ส่วนประกอบของน้ำมันเมล็ดกัญชงที่สกัดในอัตราส่วน 6 เท่า ทำให้รับประทานง่ายแต่ยังได้คุณภาพ

และยังเตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของสารซีบีดี (CBD) จาก กัญชงในกลุ่มของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ฟังก์ชันนัล ดริงค์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งคาดว่าผลิตภัณฑ์จากกัญชงจะเป็นตัวผลักดันให้รายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซเติบโตเพิ่มกว่า 500 ล้านบาท ภายในปี 65

นายสุรชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมา RS ให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านสุขภาพหลากหลายประเภท และสร้างแบรนด์ใหม่ๆ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดแมสและขยายผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ผ่านการดำเนินงานของ ไลฟ์สตาร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ชีวิตและสุขภาพของผู้คนและสัตว์เลี้ยงดีขึ้นด้วยนวัตกรรมทางสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์เรื่องการดูแลสุขภาพของคนและสัตว์เลี้ยงในทุกมิติ

ดังนั้น ไลฟ์สตาร์ จึงเป็นจิกซอว์ชิ้นสำคัญเพื่อสนับสนุนการสร้าง Ecosystem ของ RS ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce ให้เติบโตและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทั้งในแง่เป็นต้นน้ำในการคิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกวัยมากขึ้น และการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้ง โฮม ชอปปิ้ง ใน RS Mall, โมเดิร์นเทรด อาทิ บิ๊กซี, วัตสัน, บูทส์, เฮลท์อัพ และฟาสซิโน ทาง E-commerce ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึงร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้สินค้าและบริการในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ขยายเข้าครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศไทย

“จากความพร้อมในทุกด้านทั้งการผลิต กลยุทธ์การตลาด การประชาสัมพันธ์ และช่องทางการจัดจำหน่าย จะเป็นสปริงบอร์ดให้รายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซเติบโตอย่างก้าวกระโดด และคาดว่ารายได้จากสินค้ากัญชงจะมากกว่า 500 ล้านบาท ในปี 2565” นายสุรชัย กล่าว

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ไลฟ์สตาร์ คือ Innovative Wellness Product Company ที่สร้างสรรค์และคัดสรรนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์เงื่อนไขสุขภาพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะสำหรับชีวิตคนหรือชีวิตสัตว์เลี้ยง เพราะฉะนั้น เราจึงมีผลิตภัณฑ์มากมายที่ตอบโจทย์ Innovative Wellness ในมิติที่ต่างกันออกไปภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ได้แก่

well u ที่ให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และพลังจากธรรมชาติมาผสานเข้าด้วยกันเพื่อการดูแลสุขภาพองค์รวม ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

Vitanature+ เน้นการนำสารสกัดสมุนไพรจากทั่วโลกมากกว่า 2 ชนิดขึ้นไป มาใช้ดูแลสุขภาพ เหมาะกับผู้บริโภคที่เน้นการดูแลสุขภาพตัวเองด้วยวิถีธรรมชาติ

CAMU C เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริงค์ ที่นำเสนอนวัตกรรมและคุณประโยชน์จากธรรมชาติที่เหนือกว่า พร้อมดูแลสุขภาพเสริมความมั่นใจให้คนยุคใหม่

Lifemate แบรนด์ Holistic Wellness ที่มุ่งดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของสัตว์เลี้ยงแบบองค์รวม เพราะสัตว์เลี้ยงเป็นดั่งเพื่อนคู่ชีวิต และเป็นสมาชิกในครอบครัวที่อยากให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ

ตลอดปี 64 เราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ บริษัทยังมองเห็นโอกาสในการเติบโตจากกระแสความสนใจของผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพจากผลิตภัณฑ์กัญชง จึงร่วมมือกับสถาบันวิจัยชั้นนำศึกษาและคิดค้นสูตรเพื่อนำกัญชงมาพัฒนาและต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและพร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงเป็นตัวแรกคือ ‘มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ well u ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันจากธรรมชาติ และน้ำมันจากเมล็ดกัญชงซึ่งมีความเข้มข้นของกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย คือ กรด โอเมก้า 3 และ 6 ในปริมาณที่สูงเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยดูแลสุขภาพ

โดยเราใช้นวัตกรรมในการสกัดเข้มข้นในอัตราส่วน 6 เท่า ง่ายต่อการรับประทานแต่ยังคงคุณภาพ และเข้มงวดทุกมาตรฐานในการผลิตและความปลอดภัยจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานการผลิตทั้ง GHPs ( Good Hygiene Practices) และ HACCP Codex Alimentarius ซึ่งผลิตภัณฑ์ มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง บรรจุในซอฟท์เจลจากพืช เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่รับประทานมังสวิรัติด้วย ใน 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด และรับประทานทานเพียงวันละ 1 เม็ด

นอกจากนี้ ในปี 65 ไลฟ์สตาร์ ยังมีแผนผลิตสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ CAMU C Plus ผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆอีกด้วย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top