อีสท์เวสท์ซีดจัดแคมเปญรณรงค์ทานอาหารเพื่อสุขภาพ ฉลองปีแห่งผัก-ผลไม้สากล

อีสท์ เวสท์ ซีด (www.eastwestseed.com) จัดกิจกรรมการแข่งขันในแคมเปญเฉลิมฉลองปีแห่งผักและผลไม้สากล โดยเปิดให้ผู้สนใจส่งสูตรอาหาร ชิงเงินรางวัล โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับประโยชน์ด้านสุขภาพที่ผู้บริโภคจะได้รับเมื่อรับประทานอาหารประเภทผักและผลไม้ในชีวิตประจำวัน ผู้สนใจสามารถส่งสูตรอาหารเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ www.eastwestseed.recipes หมดเขตส่งสูตรอาหาร ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564

ผู้ชนะการประกวดทั้ง 5 ราย จะได้รับรางวัลเป็นเงินสดมูลค่า รางวัลละ 10,000 บาท โดยมีคณะกรรมการเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะในประเภทต่างๆ สำหรับประเภทของอาหารที่ผู้สมัครสามารถส่งเข้าประกวดมีทั้งหมด 5 ประเภท ดังนี้ อาหารเรียกน้ำย่อย (Appetizer), อาหารจานหลัก (Main Course), อาหารเครื่องเคียง (Side dishes), ของหวาน (Desserts) และอาหารร่วมสมัย (New Traditions) ที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งสูตรอาหารนั้นต้องประยุกต์ใช้ส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพในการปรุง

แมรี่ แอน ซาย็อค หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมสาธารณะของ อีสท์ เวสท์ ซีด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดใหญ่ทั่วโลก ส่งผลให้ผู้คนเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารและโภชนาการที่สำคัญเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยผู้บริโภคนั้นหันมารับประทานผักและผลไม้กันมากขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพในทิศทางที่ดีขึ้นและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อส่งต่อไปยังรุ่นต่อๆไป

การจัดการประกวดสูตรอาหารครั้งนี้ จะช่วยให้พ่อครัวแม่ครัวมือสมัครเล่นได้สร้างสรรค์อาหารเพื่อสุขภาพเมนูใหม่ๆ ที่อาจกลายเป็นที่ชื่นชอบไปทั่วประเทศ และเป็นอาหารจานโปรดที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างมากด้วย

ทั้งนี้ อีสท์ เวสท์ ซีด เป็นผู้นำตลาดด้านการค้นคว้าวิจัย การพัฒนา การผลิต และจัดจำหน่ายเมล็ดพันธุ์พืชผักในเขตร้อน ซึ่งในประเทศไทย อีสท์ เวสท์ ซีด ดำเนินการภายใต้ชื่อ บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) และมีบทบาทสำคัญในการปรับปรุงเรื่องความหลากหลายของพืชผักในพื้นที่เขตร้อน ซึ่งเกษตกรรายย่อยสามารถใช้เพื่อสร้างผลผลิต กำไรและเพิ่มความสามารถทางการผลิตที่ดีขึ้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top