LPN ปิดการขาย ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ คาดโอนครบต้นปี 65

นางสาวเสาวณี อังกูรพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด บริษัทในเครือบมจ.แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (LPN) เปิดเผยว่า ในช่วงต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา โครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน – สะพานใหม่ มูลค่า 720 ล้านบาท จำนวน 262 ยูนิต สามารถทำการปิดการขายได้แล้ว 100% หลังจากที่เปิดการขายมาตั้งแต่เดือนมี.ค. 63 และคาดว่าจะส่งมอบบ้านให้ลูกค้าได้ทั้งหมดภายในต้นปี 65

“โครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน – สะพานใหม่” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมากๆ ตั้งแต่เริ่มเปิดโครงการ เราใช้เวลาปิดการขายทั้งโครงการเพียง 1 ปี 10 เดือนเท่านั้น ถือว่าเร็วกว่ามาตรฐานตลาดทั่วไป ที่โครงการบ้านจะใช้เวลาปิดการขายทั้งโครงการ ประมาณ 2 ปี ถึง 2 ปีครึ่ง นับได้ว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้งสำหรับ บ้านลุมพินี และเป็นแนวทางให้เราพัฒนาโครงการใหม่ต่อไป” นางสาวเสาวณี กล่าว

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ยังต้องการที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงพื้นที่ดังกล่าวอีก จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ สายไหม 18 – พหลโยธิน ด้วยการเริ่มเปิดขายแบบ Soft Opening ให้กับลูกค้าที่สนใจลงทะเบียนไว้ โดยจะเปิดให้เข้ามาชมโครงการและบ้านตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมทั้งเปิดรับจองในราคาพิเศษอีกด้วย โครงการใหม่นี้จะอยู่ห่างจากโครงการเดิม คือ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน – สะพานใหม่ เพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น

โครงการ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ สายไหม 18 – พหลโยธิน มีขนาดโครงการ 184 หลัง มีพื้นที่ 14 ไร่ มูลค่า 560 ล้านบาท โดยมีรูปแบบเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.6 ล้านบาทขึ้นไป กับแบบขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้นที่ 17.6 ตารางวาขึ้นไป และราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท กับแบบบ้านขนาดหน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดเนื้อที่ดินเริ่มประมาณ 19.3 ตร.ว.ขึ้นไป จุดเด่นของโครงการที่นอกเหนือจากใกล้ตลาด ห้างสรรพสินค้าแล้ว ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแยก คปอ.เพียง 2 ก.ม.เท่านั้น ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน

ในปี 64 ถือเป็นปีที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 อย่างชัดเจนขึ้น ทำให้สถาบันการเงินระมัดระวังในการปล่อยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Mortgage Loan) มีอัตราการปฏิเสธสินเชื่อสูงในระดับ 40-50% ประกอบกับความไม่มั่นใจในรายได้ในอนาคตของกลุ่มลูกค้าบางกลุ่มที่ทำให้ชะลอการตัดสินใจซื้อ แต่ถือว่า “บ้านลุมพินี” เติบโตได้ดีสวนกระแส โดยตลอดปี 64 บริษัทเปิดโครงการใหม่ตามแผนงานได้ 3 โครงการ มูลค่า 1.4 พันล้านบาท ใน 4 ทำเล ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวที่ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว ย่านบางบัวทอง ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยบนทำเลลาดพร้าว 101-โพธิ์แก้ว อาคารพาณิชย์ติดถนนใหญ่ลาดกระบัง ศึ่งได้ปิดการขายไปแล้ว และกำลังจะเปิดใหม่ คือ ทำเล สายไหม 18 – พหลโยธิน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (17 ธ.ค. 64)

Tags: , ,
Back to Top