JWD จับมือไปรษณีย์-แฟลชจัดกิจกรรม FUZE POST แจกกล่องสุ่มความสุขของขวัญปีใหม่

นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟ โลจิสติกส์ (JWD) กล่าวว่า JWD จัดกิจกรรมเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยต้อนรับปี 2022 ที่จะถึงด้วยการแจกกล่องสุ่มอาหารทะเล 222 กล่อง เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ ให้กับคนไทยที่อยู่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ผ่านบริการฟิ้วซ์โพสต์ ซึ่งเป็นบริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิน้องใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 พันธมิตรใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, JWD และ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ภายใต้แคมเปญ “ท้าความสด รับความสุข กับฟิ้วซ์โพสต์” เพียงร่วมสนุกผ่านเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST www.facebook.com/fuzepost

กติกาคือตอบคำถามใต้โพสต์ อยากท้าความสดกับของกินอะไร พร้อมให้เหตุผลประกอบ ระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคมนี้เท่านั้น ผู้โชคดีจากกิจกรรมดังกล่าว จะได้รับกล่องสุ่มอาหารทะเลสดๆ 699 บาทฟรี ซึ่งจะประกาศผลผู้โชคดีทางเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST และจะจัดส่งกล่องสุ่มอาหารทะเลให้ผู้โชคดี ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมเป็นต้นไป

“สำหรับการแจกกล่องสุ่มอาหารทะเลสดๆ นี้ จะเป็นแคมเปญนำร่องที่จะเสิรฟ์ความสดใหม่ให้กับคนไทยเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในระยะแรกก่อน และจะมีกิจกรรมดีๆ ชวนคนไทยมาร่วมสนุกๆ เช่นนี้ต่อไป”

นายชวนินทร์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top