SAMTEL เผย บ.ย่อย ได้รับงานใหม่ 2 โครงการ รวมมูลค่า 364.55 ลบ.

บมจ.สามารถเทเลคอม (SAMTEL) เปิดเผยว่า บริษัท สามารถคอมแพค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นร้อยละ 99.99 ได้รับจ้าง 2 โครงการ ได้แก่

1.กิจการค้าร่วม”เอสไอ คอนซอร์เตียม” ซึ่งประกอบด้วย บริษัทย่อย และบริษัท ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ในสัดส่วนร้อยละ 54:49 ได้รับหนังสือตกลงจ้างงาน และให้ไปลงนามสัญญาจ้างงานโครงการระบบบริการสารสนเทศของกระทรวงมหาดไทยด้วยโครงข่ายเสมือน จากสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 460.10 ล้านบาท (ภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยในส่วนของบริษัทย่อยมีมูลค่าเท่ากับ 234.65 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มฉ และกำหนดแล้วเสร็จภายใน 1,080 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา โดยมีเงื่อนไขการชำระเงินแบ่งออกเป็น 7 งวด ตามความคืบหน้าของงานที่แล้วเสร็จ ทั้งนี้ บริษัทย่อยอยู่ระหว่างจัดเตรียมเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อประกอบการจัดทำสัญญาและลงนามในสัญญาต่อไป

2.บริษัทย่อยได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะการเสนอราคา โดยสำนักงานประกันสังคม ได้ออกประกาศเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อรวมศูนย์การบริการตามภารกิจหลักของกองทุนเงินทดแทน ว่าบริษัทย่อยได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะการเสนอราคา โดยเสนอราคาเป็นเงิน 129.90 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้งนี้ บริษัทย่อยจะได้มีการลงนามสัญญากับสำนักงานประกันสังคม เมื่อได้รับหนังสือลงนามสัญญาจากสำนักงานประกันสังคมต่อไป

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ธ.ค. 64)

Tags: , ,
Back to Top