TNP เปิดสาขาแลนด์มาร์คแห่งใหม่หนุนสิ้นปีครบ 38 สาขา ดันผลงานปี 64 โต 15%

นางอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนพิริยะ (TNP) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าขยายสาขาใหม่ในช่วงไตรมาส 4/64 ได้ตามแผน เพื่อสนับสนุนการเติบโตของยอดขาย และเป็นต้นแบบค้าปลีกไทยที่มีการขยายเครือข่ายให้เข้าถึงแหล่งชุมชนมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธนพิริยะ ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ”

ล่าสุด เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ ธนพิริยะ “สาขาไชยปราการ จ.เชียงใหม่” เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา และสาขาสุดท้ายของปีนี้คือ สาขาเวียงแก่น จ.เชียงราย เปิดให้บริการในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ทำให้ปี 64 บริษัทเปิดสาขาใหม่จำนวน 6 สาขา ทำได้เกินกว่าเป้าหมาย โดยปัจจุบัน TNP มี 38 สาขา ครอบคลุม 3 จังหวัดโซนภาคเหนือตอนบน ประกอบด้วย จ.เชียงราย 30 สาขา จ.เชียงใหม่ 3 สาขา และจ.พะเยา 5 สาขา

อย่างไรก็ดี ภาพรวมกำลังซื้อในช่วงปลายปียังคงเติบโต จากผู้บริโภคเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในช่วงส่งท้ายปี รวมทั้ง นักท่องเที่ยวที่เริ่มมีการเดินทางเข้ามาในโซนภาคเหนือ รวมถึง จ.เชียงราย ทำให้บรรยากาศการบริโภคในช่วงปลายปีกลับมาคึกคัก โดยมองว่าจะเป็นปัจจัยบวกต่อธนพิริยะ ส่งผลให้ผลการดำเนินงานปี 64 เติบโต 15%

ขณะที่ปี 65 มีแผนลงทุนขยายสาขาต่อเนื่อง และรับอานิสงส์โครงการ ช้อปดีมีคืน เริ่ม 1 ม.ค.-15 ก.พ.65 ประเดิมศักราชใหม่ ภาพรวมค้าปลีกคึกคักต่อเนื่อง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ธ.ค. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top