KULAP เปิดตัว 11 ม.ค. นี้ ต้อนรับราคาบิตคอยน์สูงสุดในประวัติศาสตร์

นายพลากร ยอดชมญาณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาโตชิ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางการเงินรูปแบบใหม่ในการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้แบรนด์ “คูแลป” (KULAP) เปิดเผยถึงความพร้อมในการให้บริการ ภายใต้แพลตฟอร์ม https://swap.kulap.io กระดานซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน สินทรัพย์ดิจิทัลแบบกระจายศูนย์ (Decentralized Exchange) ที่เหนือกว่าในเรื่องของความปลอดภัย เนื่องจากตัวแพลตฟอร์มจะไม่มีการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด ผู้ใช้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลจะเป็นผู้ถือครองสินทรัพย์ของตัวเอง นอกจากนี้ kulap.io ยังเป็นกระดานเทรดแบบ Decentralized Exchange เพียงเจ้าเดียวที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ให้ดำเนินธุรกิจได้

“กระดานเทรดของเราเป็นกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์ (Decentralized Exchange) ซึ่งรันระบบอยู่บนบล็อกเชน นอกเหนือจากเรื่องการไม่ถือครองสินทรัพย์ แพลตฟอร์มของเราจะทำการหาราคาที่ดีที่สุด (Best Price) จากกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์ทั่วโลก ณ เวลานั้น ๆ (Real Time) ทำให้ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องเทียบราคาจากหลาย ๆ กระดาน แต่ก็ยังได้ราคาในเรทที่ดีที่สุด”

นายพลากร กล่าว

บริษัทได้รับใบอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อดำเนินการให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลเมื่อ พ.ย.63 ที่ผ่านมา และในวันนี้บริษัทพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยจะเปิดให้ทำการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลในวันที่ 11 ม.ค.64 นี้ พร้อมแคมเปญ “SUPER TRADER, SUPER KULAPer” ให้ผู้ใช้บริการเข้ามาลองเทรด แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด

นายพลากร กล่าวว่า ในเดือนเดียวกันนี้ สินทรัพย์ดิจิทัลหลายตัว ได้มีการปรับราคาสูงสุดในรอบหลายปี โดยเฉพาะบิทคอยน์ (BTC) มีการทำราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์ไปที่ราคา 1,121,019.47 บาท ต่อหนึ่งบิทคอยน์ และมีปริมาณการซื้อขายแลกเปลี่ยนเฉพาะในไทยต่อวันพุ่งขึ้นสูงกว่าหนึ่งพันล้านบาทต่อวันเลยทีเดียว

“คูแลปเราไม่เพียงแต่มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจเท่านั้น แต่เรายังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างและเติมเต็มความสมบูรณ์ของระบบนิเวศของสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีให้แก่ประเทศไทย เราเคร่งครัดกับกฎเกณฑ์ในการให้บริการและในขณะเดียวกันเราก็ยังคงแสวงหานวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะยกระดับความปลอดภัยและความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเรา”

นายพลากรกล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ม.ค. 64)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top