TAKUNI จับมือ เอซ เอสเตท เปิดตัวอสังหาฯแนวราบย่านเพชรเกษมมูลค่ากว่า 890 ลบ.

นายณัฐพล จินตนา กรรมการบริหาร บริษัท เอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด กลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากโครงการคูณ ราชพฤกษ์ (KUUN Ratchaphruek) บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดบริษัทเตรียมรุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในย่านเพชรเกษม-บางแค อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมทุนกับกลุ่ม บมจ.ทาคูนิ (TAKUNI) พัฒนาโครงการบ้านภายใต้ชื่อ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) มูลค่าโครงการรวมกว่า 890 ล้านบาท

“จากความสำเร็จในโครงการบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ที่ผ่านมาทำให้บริษัทมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อในตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบซึ่งยังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง และประกอบกับสถานการณ์ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ทางบริษัทเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน มีการ Work From Home กันมากขึ้น ทำให้เกิดความต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัย พร้อมๆ กับความต้องการพื้นที่สีเขียว”

นายณัฐพล กล่าว

โครงการ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ จำนวนเพียง 97 ยูนิต ขนาดที่ดินตั้งแต่ 39-60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 200 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นภายในตัวบ้านมี 3 ที่จอดรถทุกหลัง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ซึ่งบ้านแต่ละหลังมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย ทั้งยังมีพื้นที่สวนสีเขียว L-shape โอบล้อมบริเวณบ้าน

นายณัฐพล กล่าวอีกว่า ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปทำให้ผู้คนต้องอาศัยหรือทำงานในบ้านมากขึ้น บริษัทจึงวางแนวคิดหลักในการดีไซน์ให้เน้นความรู้สึกโปร่งโล่งสบายให้กับผู้อยู่อาศัย อย่าง Double Volume Living Room ผนังกระจกสูงกว่า 6 เมตร เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน สามารถมองเห็นวิวสวนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังสามารถเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว ตัว Façade ด้านนอก เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นด้วยการใช้วัสดุไม้เทียมสีอ่อน ช่วยให้กลืนไปกับพื้นที่สีเขียวภายในบริเวณบ้านอย่างลงตัว

ภายในบ้านยังมีอีกหลายนวัตกรรมตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบ New Normal เช่น ระบบ Home Automation, ระบบ Home Security, ระบบ CCTV, Digital Doorlock, Smart Mailbox รวมถึงเทคโนโลยี nanoe™ X จากพานาโซนิคที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ

“เราพยายามสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วยการนำนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ามาใช้ภายในพื้นที่บ้าน ทั้งระบบปรับอากาศที่ดีต่อสุขภาพ และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้ลูกบ้านของเราใช้ชีวิตอย่างสะดวก และปลอดภัยที่สุดในยุค New Normal”

นายณัฐพล กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีคลับเฮ้าส์พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่รองรับทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space สำหรับประชุม หรือนั่งทำงาน Co-Kitchen พื้นที่ครัวส่วนกลางที่รองรับการจัดปาร์ตี้ส่วนตัว และสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร ไว้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว

“ถึงวันนี้เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ COVID-19 แต่เรายังมั่นใจที่จะเปิดขายโครงการนี้ เพราะโครงการของเราอยู่ในทำเลที่เราถนัด มีศักยภาพ สะดวกในทุกการเดินทาง และมีดีมานด์สูงโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในโซนนี้ ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว แต่ยังต้องการอาศัยอยู่ในละแวกเดิม เราจึงพัฒนาโครงการบ้าน ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ พร้อมสาธารณูปโภคที่ให้เทียบเท่า หรือมากกว่าโครงการระดับลักซ์ชัวรี่”

นายณัฐพล กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) บริหารงานขายและการตลาดโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จะเปิดให้ชมโครงการครั้งแรกในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้น 8.5-10 ล้านบาทจะเปิดให้ชมโครงการครั้งแรกพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

อนึ่ง เอซ เอสเตท กรุ๊ป เป็นกลุ่มพันธมิตรผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระหว่าง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท แอนต้า แลนด์ จำกัด, บริษัท เอ็ม ไอ ไอ เอสเตท จำกัด และกลุ่มบริษัท เอ็นริช

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ม.ค. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top