CTR ผู้ผลิตชิ้นส่วนฯเกาหลีใต้จัดกิจกรรม CSR ส่งเสริมความปลอดภัยบนถนน

บริษัท CTR ผู้นำในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์จากเกาหลีใต้ เปิดตัวแคมเปญการจัดกิจกรรมที่ไม่แสวงหาผลกำไร (CSR) ด้วยการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนแก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย

นายราฟาเอล โฮยอง อี (Rafael Hoyoung Lee) ประธานกรรมการบริหารของบริษัท CTR กล่าวถึงค่านิยมหลักของบริษัทว่า โดยพื้นฐานแล้ว พนักงานบริษัท CTR ‘ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเคารพต่อมวลมนุษยชาติ’ และสิ่งนี้เป็นแรงขับเคลื่อนแคมเปญดังกล่าว

ข้อมูลจากสถิติชี้ว่า คนไทยขับขี่รถยนต์บนท้องถนนโดยเฉลี่ยแล้วประมาณ 20,000 กิโลเมตรต่อปี ซึ่งเทียบเท่ากับการเดินทางไปและกลับระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ตถึง 13 รอบ อีกทั้งประเทศไทยยังมีจำนวนรถยนต์บนท้องถนนมากถึง 40 ล้านคัน และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละปี ด้วยเหตุนี้ CTR จึงทุ่มเทให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนบนท้องถนน

เป้าหมายของ CTR คือการสร้างโลกที่มีความปลอดภัยมากขึ้นผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง ตลอดจนจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผลิตตามเทคโนโลยี OE โดยบริษัทรถยนต์ในเกาหลีใต้กว่า 70% เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ CTR รวมไปถึงแบรนด์ OEM ชั้นนำของโลกกว่า 25% ที่นำชิ้นส่วนของทาง CTR ไปประกอบรถยนต์

ทั้งนี้ บริษัท CTR ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีจำนวนพนักงานทั้งหมดกว่า 1,400 รายในโรงงาน 10 ประเทศทั่วโลก

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 ม.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top