DEMCO ได้งานสร้างถังบรรจุภัณฑ์ HSD คลังน้ำมันลำลูกกา มูลค่า 375 ลบ.

บมจ.เด็มโก้ (DEMCO) แจ้งว่า บริษัทฯได้เข้าเซ็นสัญญางานสร้างถังบรรจุผลิตภัณฑ์ HSD (T-404D) และ JET A-1 (T401G) ณ คลังน้ำมันลำลูกกาของบริษัท ท่อส่งปิโตรเลียมไทย จำกัด มูลค่างาน 375 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้าง 22 เดือนหลังจากวันเซ็นสัญญาวันที่ 28 ม.ค.64 โดย Backlog ที่มีจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 64-65

ทั้งนี้ เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับงานวิศกรรม จัดหา ก่อสร้างและทดสอบเดินระบบถังบรรจุน้ำมันขนาด 22 ล้านลิตร จำนวน 2 ถัง ประกอบด้วยงานโยธา งานฐานรากถัง งานถังบรรจุน้ำมัน High Speed Diesel (HSD) และ JET A-1 งานระบบเครื่องกล งานระบบท่อ งานระบบดับเพลิง งานติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ งานระบบไฟฟ้า เครื่องมือวัดและระบบควบคุม สถานที่ก่อสร้าง บริษัท ท่อส่งปิโตรเลียม จำกัด อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DEMCO กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 64 คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ทำให้การลงทุนของภาครัฐ และเอกชน เริ่มเปิดประมูลงานเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของงานรับเหมาฯ ยังคงเน้นรับงานภาครัฐ ทั้งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ซึ่งมีงานที่จะเปิดให้ประมูลอีกมูลค่ากว่า 1-2 หมื่นล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีงานประเภทที่เกี่ยวข้องกับการวางระบบไฟเบอร์ออฟติก และท่อก๊าซของบริษัทเอกชนที่จะมีการลงทุนในปี 64

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 ก.พ. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top