IND ร่วง 9.50% หลังใช้เกณฑ์ Cash Balance อีกรอบ-ผู้บริหารแจงยังเข้าประมูลงานตามปกติ

ราคาหุ้น IND ปรับลง 9.50% หรือ 0.19 บาท มาที่ 1.81 บาท เมื่อเวลา 10.10 น. จากราคาเปิด 1.82 บาท ราคาสูงสุด 1.86 บาท และราคาต่ำสุด 1.80 บาท

วานนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศให้หุ้น บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND)ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. 2564 และสิ้นสุดวันที่ 9 มี.ค. 2564

โดยก่อนหน้านี้ หุ้น IND ก็ใช้เกณฑ์ Cash Balance เมื่อ 4 ม.ค.-12 ก.พ.64

IND จะเข้าจดทะเบียนใน MAI กลุ่ม Property & Construction IND เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านวิศวกรรมที่ปรึกษาในรูปแบบต่างๆ ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 37 ปี

นายชัยณรงค์ ณ ลำพูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IND กล่าวว่า บริษัทแจ้งการขึ้น Trading Alert List ของตลท.ที่ได้สอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ IND หลังจากราคาเปลี่ยนแปลงมากว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ อย่างมีนัยสำคัญ โดยยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ

บริษัทยังคงเข้าประมูลงานของภาครัฐตามได้เปิดให้เข้าร่วมประมูลในช่วงนี้ ซึ่งจะสามารถทยอยทราบผลการประมูลได้ตั้งแต่ไตรมาส 2/64 แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดของงานที่เข้าไปประมูล และมูลค่างานโครงการ บริษัทฯ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ เนื่องจากอยู่ในช่วงของการประมูลงานดังกล่าว ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อผลการประมูล

“เราไม่ได้มีพัฒนาการอะไรเป็นพิเศษ ซึ่งการประมูลงานเราก็เข้าประมูลงานในส่วนของราชการตามปกติ ส่วนการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปมาก เราก็ไม่รู้ว่าเกิดจากปัจจัยใด” นายชัยณรงค์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (17 ก.พ. 64)

Tags: , , ,
Back to Top