THAI จัดแพ็คเกจทัวร์เยาวราชแบบ Exclusive สอดคล้องสถานการณ์โควิด เริ่ม 22 ก.พ.

นายนนท์ กลินทะ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายกลยุทธ์องค์กรและพัฒนาอย่างยั่งยืน และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บมจ.การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังไม่สามารถทำการบินได้ตามปกติ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างรายได้เพิ่มอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “ทัวร์เอื้องหลวง” ได้สร้างสรรค์การท่องเที่ยวแนวใหม่ภายใต้แนวคิด “PAI-TIEW” (ไปเที่ยว) อันประกอบด้วย P-People, Planet / A-Amazing / I-Inspiring / T-Truly Exclusive / I-Innovative / E-Edutainment / W-Wellness & Hygiene Excellence โดยจัดแพ็กเกจท่องเยาวราชสุด Exclusive “จากมงคลบนฟากฟ้า เชื่อมพสุธาบนเส้นทางมังกร” เป็นครั้งแรก เพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลตรุษจีน ที่จะพาลูกค้าทัวร์เอื้องหลวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมบารมี สิริมงคล เชื่อมพลัง ฟ้า คน ดิน ตามเส้นทางมังกร เพื่อความโชคดีตลอดปี

โดยได้ปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับสถานการณ์ พร้อมร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศเชิงคุณภาพ ใส่ใจสังคมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งห่วงใยสุขอนามัย โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด อาทิ สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา พร้อมให้บริการสเปรย์แอลกอฮอล์ และจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง ตลอดการเดินทาง ซึ่งจะออกเดินทางเป็นกลุ่มขนาดเล็ก ในราคาท่านละ 5,200 บาท ทริปปฐมฤกษ์ออกเดินทางในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 และวันที่ 4, 5, 11, 12, 18, 19, 25, 26 มีนาคม 2564 สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับทริปนี้ การบินไทยจะพาลูกค้าทัวร์เอื้องหลวงเดินทางสู่เยาวราชแบบรักษ์โลก ด้วยรถบัสที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ทริปเริ่มจากรับพลังฟ้า คน ดิน ตามหลักฮวงจุ้ยมังกร จากหัวมังกร บริเวณซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ วงเวียนโอเดียน

จากนั้นเดินทางไปสักการะ “พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร” หรือ “หลวงพ่อทองคำ” วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ขอพรเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร แกะสลักจากไม้เนื้อหอม จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มูลนิธิเทียนฟ้า แล้วเดินทางไปขอโชคลาภ แก้ปีชง ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ กราบไหว้หลวงปู่ไต่ฮง ที่ศาลเจ้าไต่ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ปิดท้ายด้วยการเดินทางสู่หางมังกร บริเวณเสาชิงช้า ใจกลางพระนคร ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 1 และไหว้เสาพ่อฟ้า แม่ดิน ที่วัดสุทัศนเทพวราราม

ในส่วนของอาหารทัวร์เอื้องหลวงจัดเต็มทั้งรสชาติและคุณภาพ ด้วยเมนูอาหารจากเหลาดังในตำนานของเยาวราช บนภัตตาคารลอยฟ้าที่โรงแรมแกรนด์ ไชน่า พร้อมชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จากมุมสูงใจกลางเยาวราช

ทั้งนี้ การบินไทย และ ทัวร์เอื้องหลวง ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA) จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งบริษัทฯ มีมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขและมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ ลูกค้าจึงสามารถท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ทั้งขณะอยู่บนเครื่องบินและภาคพื้นดิน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (17 ก.พ. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top