“ไทเกอร์ วูดส์” เจ็บหนักถูกหามเข้าห้องผ่าตัด หลังรถคว่ำในลอสแอนเจลิส

ภาพ: รอยเตอร์

สำนักข่าวซินหัวรายงานการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่รัฐแคลิฟอร์เนียระบุว่า ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน ได้รับบาดเจ็บหลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อวานนี้

สำนักงานนายอำเภอแห่งลอสแอนเจลิสระบุในแถลงการณ์บนทวิตเตอร์ว่า ได้ส่งตัววูดส์ไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่เพื่อให้แพทย์ดูแลรักษาแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถช่วยเหลือวูดส์ออกมาจากซากรถยนต์โดยใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง

ภาพที่ปรากฏในสื่อโทรทัศน์และมีผู้นำมาเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียนั้นแสดงให้เห็นรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) คันหนึ่งอยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่ริมถนน

มาร์ค สไตน์เบิร์ก ตัวแทนของวูดส์ ได้ออกมาให้ข้อมูลกับนิตยสารกอล์ฟ ไดเจสต์ว่า วูดส์ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวานนี้ตามเวลาสหรัฐในพื้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยได้รับบาดเจ็บหลายจุดที่บริเวณขา และได้ยืนยันว่า ขณะนี้นายวูดส์อยู่ในระหว่างเข้ารับการผ่าตัด

แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยกับหนังสือพิมพ์เดอะ ลอสแอนเจลิส ไทมส์ว่า วูดส์ได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูงจนกระทั่งรถเสียหลักและพุ่งข้ามเกาะกลางถนน จากนั้นรถยนต์ก็ได้พลิกคว่ำหลายตลบก่อนจะหยุดนิ่ง โดยระบุว่าอาการของวูดส์นั้นอยู่ในขั้นปานกลางถึงสาหัส

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ก.พ. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top