SIRI ปรับเป้ายอดขาย Q1/64 เพิ่มเป็น 9 พันลบ. หลังทะลุ 7 พันลบ.แม้ไม่มีโครงการใหม่

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างผลงานได้ดีในไตรมาสแรกของปี 64 โดยมียอดขายล่าสุดอยู่ที่ 7,000 ล้านบาท เกินจากเป้ายอดขายไตรมาสแรกที่วางไว้ 5,000 ล้านบาท และคิดเป็นเกือบ 30% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 26,000 ล้านบาท สร้างผลงานในระดับที่ดีทั้งที่ยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่และดำเนินธุรกิจภายใต้สภาวะตลาดที่ยังผันผวนสูงในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด

ล่าสุดบริษัทยังได้ปิดการขาย (Sold Out) “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดมิเนียมริมน้ำใจกลางสุขุมวิท มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “HAUS (เฮาส์)” ที่พัฒนาแนวคิดจากเทรนด์ Slow Life เข้ากับเทรนด์ Eco Living หรือการใช้ชีวิตที่อิงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อความสมดุล พอเพียงและยั่งยืน ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติกลางเมืองใหญ่

โครงการภายใต้แบรนด์ HAUS (เฮาส์) ประกอบด้วย hasu HAUS (ฮาสุ เฮาส์), mori HAUS (โมริ เฮาส์) taka HAUS (ทากะ เฮาส์) ซอยเอกมัย 12 รวมถึงล่าสุด kawa HAUS (คาวะ เฮาส์) บนทำเล T77 Community

นอกจากนี้ บริษัทยังคาดว่าจะสามารถปิดการขายอีก 5 โครงการแนวราบ ได้แก่ เศรษฐสิริ พัฒนาการ, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, บุราสิริ พัฒนาการ, บุราสิริ รังสิต และ บุราสิริ วงแหวน-อ่อนนุช ในไตรมาส 2 ของปีนี้

สำหรับคอนโดมิเนียมโครงการ “โอกะ เฮาส์” (oka HAUS) มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 1,178 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% ประกอบด้วยห้องขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 26.50-86.50 ตารางเมตร บนพื้นที่โครงการประมาณ 5 ไร่ ซึ่งนอกจากความโดดเด่นในการเป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่เป็นจุดแข็งของโครงการแล้ว ยังแตกต่างด้วยเทคโนโลยี Smart Living ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 มี.ค. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top