การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษแฟรงเฟิร์ต-ภูเก็ต 2 เที่ยวบินใน เม.ย.-พ.ค.

นายนนท์ กลินทะ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บมจ.การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวเข้ามายังจังหวัดภูเก็ต และช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกทั้ง แฟรงก์เฟิร์ต สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เป็นเมืองศูนย์กลางการเดินทางของยุโรปที่ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อการเดินทางจากเมืองต่างๆ ในภูมิภาคยุโรปเข้าสู่ประเทศไทยได้อย่างสะดวกสบาย

การบินไทยฯ จึงได้จัดเที่ยวบินพิเศษจากแฟรงก์เฟิร์ตบินตรงสู่ภูเก็ต จำนวน 2 เที่ยวบิน ในเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • เที่ยวบินที่ ทีจี 921 เส้นทาง แฟรงก์เฟิร์ต-ภูเก็ต ออกเดินทางจากแฟรงก์เฟิร์ต ในวันที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 14.45 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงภูเก็ต เวลา 07.10 น. ในวันถัดไป
  • เที่ยวบินที่ ทีจี 921 เส้นทาง แฟรงก์เฟิร์ต-ภูเก็ต ออกเดินทางจากแฟรงก์เฟิร์ต ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 14.45 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงภูเก็ต เวลา 07.10 น. ในวันถัดไป

การบินไทยมีความพร้อมและยินดีในการจัดเที่ยวบินเพื่อสนับสนุนภาครัฐในการขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศ โดยเฉพาะการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จะมีส่วนสนับสนุนการสร้างงาน สร้างรายได้และส่งเสริมเศรษฐกิจให้กับประเทศ รวมทั้งพร้อมในการรองรับการเดินทางและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ที่ยังคงมีความต้องการเดินทางมายังประเทศไทยในเที่ยวบินต่อๆ ไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยความใส่ใจทั้งด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

อีกทั้งผู้โดยสารที่เดินทางมากับการบินไทยจะต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของภาครัฐ และบริษัทฯ ได้ทำการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดแบบ Deep Cleaning ในอากาศยานทุกลำหลังเครื่องลงจอด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 มี.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top