AU ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โตไม่ต่ำกว่า 15% รุกตั้งสาขาในฮ่องกง Q3 ก่อนขยายไปจีน

นายแม่ทัพ ต.สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อาฟเตอร์ ยู (AU) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 64 โตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 768 ล้านบาท โดยยังคงเดินหน้าขยายร้าน Mikka Cafe เพิ่มอีก 100 สาขาในปีนี้ และขยาย After You

Marketplace ราว 30 สาขา รวมถึงมุ่งเน้นการตั้ง pop-up stores มากขึ้น เนื่องด้วยปัจจุบันบริษัทมองว่ายังไม่เหมาะสมที่จะลงทุนในสาขาที่ต้องทำสัญญาระยะยาว แต่จะเน้นการขยายในรูปแบบเฟรนไชส์เป็นหลัก โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ

ขณะที่บริษัทจะมมีการออกเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่ผ่านมาก็มีการออกสินค้าใหม่ อย่าง น้ำแข็งไสแตงไทยอะโวคาโดน้ำกะทิ, คากิโกริมะม่วงน้ำปลาหวาน เป็นต้น ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในปีนี้ก็จะออกสินค้าในลักษณะผสมผสานความเป็นไทยเพิ่มเติมอีก

ส่วนความคืบหน้าการขยายสาขา After You ในฮ่องกง คาดว่าจะสามารถเปิดดำเนินการได้ในไตรมาส 3/64 อีกทั้งก็อยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตรเพื่อขยายสาขา After You ในประเทศจีน คาดว่าภายในปีนี้จะเห็นความชัดเจน

“เราวางเป้าหมายรายได้ปีนี้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15% ในกรณีที่โควิด-19 คลี่คลายได้ มีการกระจายวัคซีนได้เร็ว และเปิดประเทศแล้วส่งผลดี ขณะที่ยอดขายปัจจุบันก็ใกล้เคียงเดิมแล้ว” นายแม่ทัพ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 เม.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top