SPA แจ้งเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2564 เป็น 30 เม.ย.

บมจ.สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 2/2564 วันที่ 7 เม.ย.2564 ได้มีมติเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ออกไปเป็นวันที่ 30 เม.ย.2564 เวลา 10:00 น. โดยจะเป็นการประชุมผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ (e-AGM) จากเดิมวันศุกร์ที่ 9 เม.ย.2564 เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ได้กลับมาแพร่ระบาดเป็นระลอกใหม่ ซึ่งพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและมีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว

ประกอบกับบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับแนวปฏิบัติของบริษัทจดทะเบียนในการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี ภายใต้สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ก็ได้แนะนำแนวทางในการปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้บริษัทได้แจ้งเลื่อนการประชุมโดยเผยแพร่ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์และในเว็บไซด์ www.siamwellnessgroup.com นอกจากนี้บริษัทจะเผยแพร่หนังสือเชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 รวมถึงเอกสารที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซด์ของบริษัทฯดังกล่าวข้างต้น และบริษัทฯ จะแจ้ง ระเบียบ การลงทะเบียน และวิธีการเข้าร่วมประชุมสำหรับผู้ถือหุ้น หรือผู้รับมอบฉันทะที่จะประชุมผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ (e-AGM) ในหนังสือเชิญประชุมผู้ถือหุ้นในลำดับถัดไป

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 เม.ย. 64)

Tags: , ,
Back to Top