DHOUSE คาดยอดขาย Q1/64 โตต่อ-รุกทำปั๊มน้ำมันขยายร้านค้าหนุนรายได้โต 30-40%

นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ดีเฮ้าส์พัฒนา (DHOUSE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ คาดยอดขายในไตรมาส 1/64 เติบโตต่อเนื่อง หลังลูกค้าให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการจำนวนมาก ส่งผลให้มียอดขายเพิ่มขึ้น โดยบริษัทฯ มี Backlog ประมาณ 40 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ไตรมาส 2/64 ทั้งหมด

ขณะที่ช่วงไตรมาส 2/64 บริษัทฯ เตรียมลงทุนโครงการ U PARK บ้านจัดสรร บนพื้นที่ 40 ไร่ ใกล้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จำนวนรวม 249 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 607.07 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดโอนได้ภายในปีนี้

สำหรับการจัดตั้งบริษัทย่อย บริษัท ดีกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด โดย DHOUSE เข้าถือหุ้น 99.99% เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทให้เช่า ธุรกิจค้าปลีก หรือลงทุนในธุรกิจอื่น ได้ทำการเข้าซื้อกิจการบริษัท ดี เอนเนอร์จี แอนด์ รีเทล จำกัด ในสัดส่วน 99.98% เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นขอเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม ประเภทสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง และเตรียมขยายธุรกิจร้านค้าภายในสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ในพื้นที่ Mix Use เพื่อสร้างรายได้ประจำ อีกทั้งเป็นการกระจายที่มาของรายได้ เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตให้แก่บริษัทในระยะยาว โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายปี 64 เติบโต 30-40%

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 เม.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top