WealthMePlease: เปิดใจเลขา ก.ล.ต.พลิกเกณฑ์เฮียริ่งสู่อัพสกิลนักเทรดคริปโทฯ

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในวงการคริปโทเคอร์เรนซีเมืองไทย ภายหลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและประชาชนเป็นการทั่วไป (public hearing) เพื่อปรับปรุงหลักเกณฑ์กำหนดคุณสมบัติของผู้ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีในช่วงระหว่างวันที่ 25 ก.พ.-27 มี.ค.ที่ผ่านมา และตลอดช่วงเปิดรับฟังความคิดเห็นได้มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นมากกว่า 7,000 ราย ซึ่งทางสำนักงาน ก.ล.ต.ได้นำความคิดเห็นมาประมวลก่อนจะเตรียมประกาศเป็นใช้หลักเกณฑ์อย่างเป็นทางการต่อไป

สัปดาห์นี้รายการ “Wealth Me Please” ได้รับเกียรติอย่างสูงจากนางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ที่จะมาทำความเข้าใจพร้อมกับเปิดใจเกี่ยวกับรายละเอียดเกณฑ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการเพิ่มทักษะผู้ลงทุนเป็นสำคัญ โดยไม่ได้นำเงื่อนไขคุณสมบัติด้านฐานะของผู้ลงทุนเข้ามารวมการประกาศเกณฑ์ใหม่ครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ รายการ “Wealth Me Please” จะนำข้อมูลความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญหลายๆท่านนำมาต่อยอดช่วยสร้างความมั่งคั่งได้ด้วยตัวเอง พบกันทุกวันอังคารที่ช่องยูทูป InfoQuestNews Channel

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 เม.ย. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top