“แอปเปิล” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บริการบัตรเครดิต-สมัครสมาชิกพ็อดคาสท์

บริษัทแอปเปิลเปิดตัวบริการสมัครสมาชิก Apple Podcasts โดยเริ่มตั้งแต่เดือนพ.ค.นี้เป็นต้นไป ผู้ฟังจากกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคจะสามารถสมัครสมาชิกพ็อดคาสท์แบบพรีเมียม ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น การฟังโดยไม่มีโฆษณาคั่น การเข้าถึงเนื้อหาเพิ่มเติม และการรับฟังซีรีส์ใหม่ก่อนใครหรือแบบพิเศษ

เมื่อวานนี้ แอปเปิลยังประกาศเปิดตัวบัตรเครดิต Apple Card Family ซึ่งเป็นแนวทางใหม่สำหรับผู้คนในการแชร์ Apple Card และสร้างเครดิตร่วมในกลุ่มครอบครัว

Apple Card Family จะเปิดให้บริการในสหรัฐในเดือนพ.ค. ซึ่งจะทำให้คน 2 คนสามารถร่วมเป็นเจ้าของ Apple Card ตลอดจนแบ่งปันและรวมวงเงินเข้าด้วยกัน พร้อมกับสร้างเครดิตร่วมได้เท่าๆกัน

Apple Card Family ยังช่วยให้ผู้ปกครองสามารถแชร์ Apple Card ให้กับบุตรหลานได้ พร้อมกับเสนอวงเงินเพิ่มและควบคุมการใช้จ่ายได้

แอปเปิลยังได้เปิดตัว Apple TV 4K ใหม่ ที่มาพร้อมชิป A12 Bionic รองรับ HDR (High Dynamic Range) ที่มีอัตราเฟรม(Frame rate) ระดับสูง และระบบ Dolby Vision โดยแอปเปิลกำลังร่วมมือกับผู้ให้บริการวิดีโอชั้นนำทั่วโลก เช่น FOX Sports, NBCUniversal, Paramount+, Red Bull TV และ Canal+ พร้อมกำลังเริ่มทำการสตรีมในแบบ HDR ที่มีอัตราเฟรมสูง

ขณะเดียวกัน แอปเปิลได้เปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 5G และชิป M1 ที่แอปเปิลออกแบบเอง

สำหรับ iPad Pro รุ่น 11 นิ้วและ 12.9 นิ้วมาพร้อมกล้องหน้าอัลตร้าไวด์แบบใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายโดยมีให้เลือกแบบสีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ อีกทั้งอุปกรณ์รุ่นใหม่นี้ยังรองรับ Thunderbolt ซึ่งเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อความเร็วสูงแบบใหม่ ขณะที่ iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้ว ยังมาพร้อมจอภาพ Liquid Retina XDR แบบใหม่ด้วย

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 เม.ย. 64)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top