ร.ร.ไบรท์ตันคอลเลจประเทศอังกฤษขึ้นแท่นร.ร.ยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงเรียนในเครือของโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ยินดีที่โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ได้รับเลือกจากหนังสือพิมพ์เดอะซันเดย์ ไทม์ส (The Sunday Times) ให้เป็นโรงเรียนยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ ในปี พ.ศ. 2563 และได้รับรางวัลด้านการศึกษาที่มีชื่อเสียงที่สุด

“ไบรท์ตัน คอลเลจ ไม่เพียงสร้างคนฉลาดเท่านั้น แต่ยังสร้างคนดีให้สังคมด้วยโรงเรียนฯ ได้ปรับตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อรับมือกับความท้าทายที่หลากหลายตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนไม่เพียงแต่จะมีผลการเรียน GCSE และ A-Level ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่มีความเข้าใจโลก มีความสุขและเห็นคุณค่าของตนเอง สามารถประสบความสำเร็จได้เหนือกว่าความคาดหวังของผู้ปกครอง” โดย The Sunday Times

โดยเฉลี่ยแล้วนักเรียนหนึ่งในหกของไบรท์ตัน จะได้รับข้อเสนอให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดและเคมบริดจ์ ในขณะที่ช่วง 6 ปีที่ผ่านมา นักเรียน 98% ของไบรท์ตัน ได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษ เช่น Imperial, LSE และ UCL ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานักเรียนชั้น Year 13 ในครอบครัวไบรท์ตัน ได้ไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาและแคนาดากว่า 30 แห่ง รวมถึงสถาบันการศึกษาในระดับ Ivy League เช่น Brown, Columbia, Dartmouth, Harvard และ University of Pennsylvania

มร.ไมค์ วอลตัน ครูใหญ่ ของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับไบรท์ตัน ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนไบรตันในประเทศไทย จะได้สัมผัสประสบการณ์การศึกษาระดับโลกแบบเดียวกับมาตรฐานที่ได้รับรางวัลจาก The Sunday Times โรงเรียนฯ มีแนวความคิดที่จะสร้างความมั่นใจ ใฝ่รู้ และมีจิตใจที่ดีงามให้เด็กไทยเพื่อสร้างความแตกต่างเชิงบวกให้กับโลกของเรา ด้วยคุณภาพการสอนที่โดดเด่นควบคู่ไปกับโอกาสในการเรียนหลักสูตรที่หลากหลายได้พัฒนาความก้าวหน้าทางวิชาการ และการพัฒนาส่วนบุคคลซึ่งเป็นจุดเด่นของโรงเรียนไบรท์ตันมาตลอด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 เม.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top