TPOLY เตรียมเข้าประมูลงานต่อเนื่องพร้อมศึกษาลงทุนธุรกิจใหม่คาดชัดเจนปีนี้

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) เปิดเผยว่า แนวโน้มการดำเนินงานที่เหลือของปีนี้ บริษัทมีแผนเข้าประมูลงานใหม่ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะงานภาครัฐที่มีการทยอยออกโครงการอย่างต่อเนื่อง และเป็นงานที่บริษัทมีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ ทั้งงานก่อสร้างอาคารโรงพยาบาล สถานศึกษา สนามบิน เป็นต้น รวมทั้ง งานก่อสร้างชลประทานและประปา

ปัจจุบัน บริษัทยังมีงานที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 3,000 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปีนี้ ส่วนแผนการลงทุนในธุรกิจใหม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาขั้นตอนต่างๆ คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปี 64 เพื่อช่วยสนับสนุนผลงานในปีนี้ให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้

นอกจากนี้ ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 2,000 ล้านบาท เป็นสกุลเงินบาท และ/หรือ สกุลเงินต่างประเทศในจำนวนเทียบเท่า อายุไม่เกิน 5 ปี เพื่อใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือตราสารหนี้ระยะสั้น หรือตราสารหนี้ระยะยาวทั้งจำนวนหรือบางส่วนของบริษัท และเพื่อใช้ในการดำเนินงานหรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนและสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 เม.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top