TEAMG ได้งานใหม่ช่วง ก.พ.-เม.ย.64 จำนวน 5 โครงการ มูลค่ารวม 197 ลบ.

บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการลงนามสัญญาโครงการใหม่ที่สำคัญ ในเดือนกุมภาพันธ์ – เดือนเมษายน 2564 มูลค่ารวมไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นเงินประมาณ 197 ล้านบาท

1. สัญญาจ้างที่ปรึกษาโครงการจัดทำผังน้ำ ลุ่มน้ำ ปิง วัง ยม น่าน โดยสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติเป็นผู้ว่าจ้าง

2. สัญญาจ้างที่ปรึกษาโครงการศึกษาความเหมาะสม สำรวจ ออกแบบ พรุควนเคร็ง จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดพัทลุง เพื่อการอนุรักษ์ฟื้นฟูระบบนิเวศและทรัพยากรธรรมชาติ โดยกรมทรัพยากรน้ำเป็นผู้ว่าจ้าง

3. สัญญาจ้างออกแบบงานจ้างออกแบบโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน โครงการส่วนต่อขยายตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเหลือง โดยบริษัท เอทีที คอนซัลแตนท์ จำกัด(บริษัทย่อยของบริษัท) การไฟฟ้านครหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง

4. สัญญาจ้างที่ปรึกษางานบริการด้านวิศวกรรมสำหรับการสำรวจและออกแบบรายละเอียด โครงการจัดทำแบบแนะนำทางด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับงานทางหลวง โดยบริษัท และ บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด (บริษัทร่วมของบริษัท) กรมทางหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง

5. สัญญาจ้างที่ปรึกษาโครงการออกแบบและควบคุมงานก่อสร้างถังตกตะกอน (Clarifier) เพิ่มเติม จำนวน 2 ชุด และบ่อกรอง (Filter) เพิ่มเติม จำนวน 8 บ่อ ที่โรงงานผลิตน้ำบางเขน พร้อมงานที่เกี่ยวข้อง โดยการประปานครหลวงเป็นผู้ว่าจ้าง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 เม.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top