SCN ตั้งบริษัท สแกน เมดิเฮิร์บ ลุยธุรกิจกัญชง-กัญชาเต็มรูปแบบ

นายฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สแกน อินเตอร์ (SCN) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัท มีมติอนุมัติจัดตั้งบริษัทย่อย บริษัท สแกน เมดิเฮิร์บ จำกัด ซึ่งได้ดำเนินการจดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย SCN ถือหุ้นในสัดส่วน100% เพื่อดำเนินธุรกิจพืชเศรษฐกิจ หรือ กัญชง-กัญชา ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การสกัด แปรรูป ไปจนถึงการจำหน่ายผลผลิตและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับจากกัญชง-กัญชา

ทั้งนี้ บริษัทและคณะกรรมการบริษัทเล็งเห็นว่าธุรกิจกัญชง-กัญชา มีความน่าสนใจและมีโอกาสทางการตลาดอย่างมาก โดย SCN ได้ศึกษาเกี่ยวกับการดำเนินงานในเชิงลึกอย่างละเอียดถี่ถ้วนมาระยะหนึ่งแล้ว จึงมั่นใจว่าด้วยความรู้ที่มีประกอบกับทีมงานที่จะเข้ามาดูแลในเรื่องนี้โดยเฉพาะ มีความพร้อมที่จะนำบริษัท สแกน เมดิเฮิร์บ จำกัด เข้าลุยแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดในธุรกิจกัญชง-กัญชา

“แน่นอนว่าเราจะเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่สร้างสีสันและความโดดเด่นในสายธุรกิจนี้ และในอนาคตอาจร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายความแข็งแกร่งมากขึ้น เราเห็นช่องทางในการผลิตและขายสินค้าในภาพใหญ่ เชื่อมั่นว่าธุรกิจกัญชง-กัญชาของ SCN นี้ จะเป็นสีสันใหม่ๆ ที่เข้ามาเสริมผลการดำเนินงานโดยรวมของปี 64 ให้มีมูลค่าที่สูงขึ้น”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 พ.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top