DTAC จัดสิทธิพิเศษดิลิเวอร์รี่-ช้อปปิ้งออนไลน์กับดีแทครีวอร์ด WFH พ.ค.-มิ.ย.

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่า สถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ เป็นตัวเร่งผู้ใช้บริการสู่การใช้ดิจิทัล ทำให้มียอดดาวน์โหลด ดีแทคแอป โตขึ้น 40% และลูกค้ารับสิทธิพิเศษดีแทค รีวอร์ด ผ่านดีแทคแอปโตขึ้นเป็น 71% จากปีที่แล้ว สืบเนื่องจากโครงการดีแทค รีวอร์ด คอยน์ (dtac reward coin) ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะลูกค้าเติมเงิน กดรับสิทธิ์ได้ทันที และตรงใจ ไม่ว่าทำงานอยู่บ้านหรือที่ไหนๆ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษ ทั้งเน็ตฟรี ไลน์ สติ้กเกอร์ หรือเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลใหญ่กว่า 40 รางวัล ทุกเดือน โดยมีสิทธิพิเศษที่ลูกค้าชื่นชอบ 3 อันดับแรก คือ 1. แลกเนตฟรี 38% 2. Lucky Game เล่นเกมส์ลุ้น iPhone 12 ทุกเดือน 33% 3. Food delivery และ Line Sticker 15% และ 14% ตามลำดับ

ดีแทค รีวอร์ด ยังเดินหน้าต่อไม่หยุดที่จะมอบความสุขและความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าดีแทค จัดดีลพิเศษให้ลูกค้าอยู่บ้านปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 รับสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นและถูกใจมากขึ้น โดยมุ่งเน้นไปที่การมอบสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ออนไลน์ เดลิเวอรี่ foodpanda และช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อของใช้ในบ้านและอาหารได้ทุกอย่างครบจบในที่เดียวจาก Big C Shopping Online เพื่อตอกย้ำในความเป็นผู้นำในการมอบสิทธิพิเศษด้านอาหาร และเครื่องดื่ม ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสนองตอบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ จากพาร์ทเนอร์ร้านค้ายอดนิยมมากกว่า 40,000 ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมให้อินเทอร์เน็ตฟรี และโทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง

ในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึง มิถุนายน ที่มีการ work From Home me ดีแทค รีวอร์ดได้จัดสิทธิพิเศษ ดูแลลูกค้าที่ทำงานอยู่ที่บ้านให้ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 ภายใต้แคมเปญตามใจปากทุกวันศุกร์ ผ่านช่องทางดีแทค แอป สำหรับลูกค้า Silver Member/Gold Member/Platinum Blue Member หรือใช้เพียง 99 Coins รับส่วนลด 60 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน foodpanda ครบ 150 บาท และรับส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์จาก Big C Shopping Online ครบ 700 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. – 3 มิ.ย. 2564 กดรับสิทธิ์ทุกวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์

นอกจากนี้ยังให้เน็ตฟรี ดู YouTube และ LINE TV ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง หรือ โทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที 24 ชั่วโมง โดยใช้เพียง 99 Coins กดรับสิทธิ์จากดีแทค แอปได้ทุกวัน

ปัจจุบันดีแทค รีวอร์ด มีลูกค้าทั้งหมด 19.1 ล้านรายทั้งในระบบรายเดือนและเติมเงินได้รับสิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม โดยขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานและยอดค่าใช้บริการเฉลี่ย โดยมีจำนวนลูกค้า Welcome Member จำนวน 6.7 ล้านราย Silver Member จำนวน 10 ล้านราย Gold Member จำนวน 2.4 ล้านราย Platinum Blue Member จำนวน 6 แสนราย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 พ.ค. 64)

Tags: , , , , , , , , , ,
Back to Top