ASAP ปรับกลยุทธ์ฟื้นธุรกิจ ชู Mobility Solution Driven เป้าสมาชิก Asap club แสนราย

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ (ASAP) กล่าวว่า บริษัทได้นำแนวคิด “Mobility Solution Driven” ซึ่งวางแผนคิดค้นพัฒนามากว่าสามปี เพื่อให้แอปพลิเคชั่นของ Asap ตอบโจทย์การเดินทาง การเคลื่อนที่ของคน สัตว์ และสิ่งของ ให้เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ในแอปพลิเคชั่นของบริษัท

โดยลูกค้าทุกท่านสามารถใช้บริการจองรถเช่ารายวันได้สะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะอยู่ที่ใด รวมถึงมีการใช้บริการขนส่งสัตว์เลี้ยง ย้ายบ้าน ขนของ บริการรับส่งผู้สูงอายุ หรือแม้แต่บริการรถหรูในวันสำคัญ และการซื้อประกัน หรือ ซื้อรถมือ 2 เป็นต้น ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการทั้งหมดผ่านแอปพลิเคชั่น Asap บนมือถือของท่านได้

นอกจากนี้บริษัทยังจะเปิดรับสมัครสมาชิกในโครงการ Asap club ผู้สมัครสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย พร้อมสิทธิเลือกใช้บริการครั้งแรกฟรี 1 ครั้ง โดยค่าสมัครอยู่ที่ 499 บาท แต่สำหรับผู้ที่สมัคร 10,000 ท่านแรก จะได้รับโปรโมชั่นค่าสมัครในราคาพิเศษเพียง 99 บาท ซึ่งจะเปิดรับสมัครในวันที่ 1-14 มิ.ย. 64 และสามารถใช้ได้ 14 วันหลังจากชำระเงิน โดยจะโปรโมทแคมเปญนี้ทางโซเชียลมีเดียผ่าน top influencers ชื่อดังเพื่อให้ Asap club เป็นที่รับรู้ในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป ตั้งแต่สิ้นเดือนพ.ค. 64 เป็นต้นไป และตั้งเป้ามีลูกค้าที่สมัครสมาชิกในโครงการ Asap club ภายในสิ้นปี 64 รวม 100,000 ราย

“เราเป็นผู้ให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรและหน่วยงานภาครัฐมากว่า 10 ปี ทำให้เรามีปัจจัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จะนำมาให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลทั่วไปได้อย่างสบาย เรามองเห็นโอกาสที่จะนำบริการของเราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้า และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะในสภาวะโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ขณะนี้ ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่ต่างพยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางด้วยระบบสาธารณะ”นายทรงวิทย์ กล่าว

ทั้งน้บริษัทมั่นใจว่าการปรับกลยุทธ์การดำเนินงานในครั้งนี้จะช่วยพลิกฟื้นธุรกิจให้กลับมาฟื้นขึ้นต่อเนื่อง และผันตัวเองจากการลงทุนซื้อรถยนต์มาให้ลูกค้าเช่ามาเป็นผู้บริหารจัดการ community ที่ให้บริการแก่ผู้ซื้อและผู้ขาย และต่อยอดเพิ่มธุรกิจต่างๆอีกมากมาย

นางสาวพิชชาภัสสร์ ฐิติปุญญา ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ASAP กล่าวว่า นอกจากการให้บริการการเคลื่อนที่และการเคลื่อนย้ายของต่างๆใน Asap App แล้ว ผู้ที่เป็นสมาชิก Asap club ยังสามารถใช้บริการอื่นๆ พร้อมสิทธิพิเศษเหนือใครอีกมากที่จะตามมาในไตรมาสสามของปีนี้ อาทิ การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ รวมทั้ง การซื้อขายรถยนต์มือ 2 ของผู้ที่เป็นสมาชิกผ่านแอปพลิเคชั่น Asap ซึ่งทั้งหมดจะเป็นการสร้างรูปแบบ community ของกลุ่มสมาชิกรูปแบบใหม่ ภายใต้ Asap club และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ชอบความคุ้มค่าพร้อมสิทธิพิเศษที่เลือกสรรมาให้โดยเฉพาะ

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 พ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top