ไทยสมายล์ กลับมาบินภูเก็ต-ฮ่องกง 2 ก.ค. ขานรับนโยบายภูเก็ต Sandbox

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์ พร้อมกลับมาให้บริการเส้นทางต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอีกครั้ง นับเป็นเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี ในการกลับมาทำการบินครั้งนี้ สอดรับกับนโยบายภาครัฐในการผลักดันให้ภูเก็ต เป็นพื้นที่นำร่องในการรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ตามกลยุทธ์ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox)

“ไทยสมายล์ เล็งเห็นโอกาสและศักยภาพเส้นทางบินในภูมิภาคสู่ภูเก็ต และเชื่อมต่อไปยังสุวรรณภูมิ ด้วยความพร้อมด้านการบินและมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงมาตรฐานเดียวกับการบินไทย”

นางชาริตากล่าว

ปัจจุบันไทยสมายล์ให้บริการเส้นทางบินในประเทศ 9 เส้นทาง ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ และนราธิวาส

สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทางภูเก็ต – ฮ่องกง จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์/ พุธ/ ศุกร์/ อาทิตย์) ราคาเริ่มต้น 3,840 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) พร้อมบริการฟูลเซอร์วิส เปิดให้จองที่นั่งแล้ววันนี้ และพร้อมให้บริการ 2 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

“ภูเก็ตถือเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ การเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศ นับเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้ฟื้นคืนกลับมาภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจอีกด้วย”

างชาริตาระบุ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 มิ.ย. 64)

Tags: , , , , , , , , ,
Back to Top