ไต้หวันจัดสัมมนาออนไลน์นำเสนอนวัตกรรม 5 บริษัทชั้นนำ ยกระดับการผลิตยุคอุตฯ 4.0

Taiwan Excellence จะจัดงานสัมมนาออนไลน์ Taiwan Excellence Webinar – “เริ่มต้นยุคใหม่แห่งระบบการผลิตอัจฉริยะด้วยอุตสาหกรรม 4.0” วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 นี้ โดยมี 5 บริษัทผู้ผลิตชั้นนำจากไต้หวัน เจ้าของรางวัล Taiwan Excellence Award พร้อมนำเสนอนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุดและโซลูชั่นการผลิตอัจฉริยะแบบบูรณาการ เพื่อช่วยยกระดับอุตสาหกรรมของประเทศไทย และเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันระดับโลกให้แก่ผู้ผลิตไทย โดยมี นายสแตนลีย์ คัง ประธานหอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย และนายซือกั๋วอี นายกสมาคม Taiwan Automation Intelligence and Robotics Association ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน

บริษัทผู้ชนะรางวัล Taiwan Excellence Award ที่จะร่วมโชว์นวัตกรรม 5 บริษัท ในงานสัมมนาออนไลน์ Taiwan Excellence Webinar ได้แก่

  • บริษัท โตโย ออโตเมชั่น จำกัด โชว์ผลงานประโยชน์การใช้กระบอกลมไฟฟ้าในการผลิตอัจฉริยะ
  • บริษัท โซโลมอน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น มานำเสนอ การค้นหาระบบ Robotic Vision ที่เหมาะสมเพื่อการใช้งานด้วย SOLOMON
  • บริษัท เทคแมน โรบอท พร้อมโชว์ผลงาน ทำไมต้องใช้ระบบอัตโนมัติแบบหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน (Cobots)
  • บริษัท เอออน เทคโนโลยยี นำผลงานมาแสดงให้เห็นว่า การผลิตอัจฉริยะเพิ่มพลังอุตสาหกรรม 4.0 ด้วยโซลูชั่นของ AAEON เป็นอย่างไร
  • บริษัท แพลนเน็ต เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น แนะนำโซลูชั่นสร้างเครือข่ายสำหรับ IoT, IIoT และระบบโรงงานอัตโนมัติ (Network Instructure Solutions to IoT, IIoT, Factory Automations

โซลูชั่นการผลิตอัจฉริยะของไต้หวันมีชื่อเสียงระดับโลก เนื่องจากความสามารถในการผลิตสินค้าที่โดดเด่นในราคาที่แข่งขันได้ โดยเน้นที่คุณภาพ ราคาที่เอื้อมถึง และบริการที่เชื่อถือได้ โซลูชั่นนี้จึงมีความโดดเด่นในด้านเทคโนโลยีการผลิตที่แม่นยำและการประยุกต์ใช้ ICT ของไต้หวัน คุณสมบัติเหล่านี้มีความสำคัญสำหรับผู้ผลิตในประเทศไทย สู่การขยายสายการผลิตอัตโนมัติขั้นสูงด้วยความแม่นยำในการประมวลผลสูง รวมถึงการจัดการที่ชาญฉลาด และการผลิตที่ยืดหยุ่น

งามสัมมนาออนไลน์จะจัดขึ้นเวลา 14:00–15:00 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2564 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรม และลงทะเบียนออนไลน์เข้าร่วมชม ตั้งแต่วันนี้ – 20 มิถุนายน 2564 ได้ทาง เว็บไซต์

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 มิ.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top