กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวแคมเปญ Shopcation Exclusive Privileges ต้อนรับนทท.สู่ภูเก็ต 1 ก.ค.

นางสาวบุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า กลุ่มเซ็นทรัลนำเสนอ แคมเปญ Shopcation Exclusive Privileges ในการร่วมสนับสนุนและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หนุนเศรษฐกิจและประเทศให้ฟื้นตัวโดยเร็ว ต่อยอดนโยบายของรัฐบาล โดยรวบรวมสิทธิประโยชน์มากมายจากกลุ่มธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล เพียงนักท่องเที่ยวต่างชาติสแกนคิวอาร์โค้ท ผ่าน เต๊นท์การ์ด (Tent Card) ที่ปรากฎในโรงแรมที่เข้าพักและค้นหาสิทธิประโยชน์

อาทิ รับส่วนลด 200 บาทเมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และส่วนลดราคาห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เหลือเพียงราคาเริ่มต้น 650 บาท ต่อคืน สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 7 วัน และส่วนลด มากถึง 40% สำหรับเมนูสปา la carte ผ่านเว็บไซต์ https://www.centralgroup.com/en/specialtouristvisa ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2564

ทั้งนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ได้รณรงค์ให้พนักงานแนวหน้าของเราทั้งส่วนของโรงแรมและศูนย์การค้าเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่มาท่องเที่ยวและใช้บริการ โดยกลุ่มเซ็นทรัลเชื่อว่าวิกฤตที่เข้ามาเป็นความท้าทายที่สำคัญ ที่ทำให้ทุกฝ่ายได้เรียนรู้ในการปรับตัวและเกื้อกูลกัน อย่างไรก็ตามทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ แคมเปญนี้จะช่วยให้ ผู้ประกอบการและภาครัฐ จับมือเดินไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจ ข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า Phuket Sandbox เป็นแนวทางการเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้โดยไม่ต้องกักตัว ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ กระตุ้นให้เกิดการเดินทางหลังจากภาวะชะลอตัวอย่างยาวนาน และยังกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทางหนึ่งด้วย

แนวทาง Phuket Sandbox ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึง Central Group ที่ได้จัดโครงการ Shopcation Exclusive Privileges เพื่อมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินในการจับจ่ายมากยิ่งขึ้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 มิ.ย. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top