กลุ่ม FPT ปิดดีลสัญญาเช่าศูนย์กระจายสินค้ากับ Flash พื้นที่รวมกว่า 15,350 ตรม.

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด (FPIT) ในกลุ่มบมจ.เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย (FPT) ได้ลงนามในสัญญาให้เช่าศูนย์กระจายสินค้ากับบริษัท แฟลช ฟูลฟิลล์เม้นท์ จำกัด หรือ Flash ผู้ให้บริการด้านการขนส่งภายใต้แบรนด์ Flash Express เพื่อขยายศูนย์กระจายสินค้าแบบพร้อมจัดส่ง (เก็บ-แพ็ค-ส่ง) หรือ Fulfillment Center โดยมีพื้นที่อาคารรวม 15,350 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 16 ไร่บนทำเลยุทธศาสตร์ย่านบางพลี ในโครงการ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (บางพลี 2)

อย่างไรก็ตามการบรรลุข้อตกลงสัญญาเช่าศูนย์ฯ สะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ที่มีต่อสินค้าและบริการของ FPIT ที่เลือกใช้อาคารแห่งนี้ในการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ เพื่อยกระดับการบริการขนส่งด่วนของประเทศไทย โดยศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการดำเนินงานของศูนย์บริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่ง (Fulfillment) สำหรับกลุ่มธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ (E-Commerce) โดยเฉพาะ และมีที่ตั้งอยู่บนทำเลยุทธศาสตร์ย่านบางพลี ซึ่งสะดวกต่อการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ FPIT พร้อมที่จะสนับสนุนภาคธุรกิจอี-คอมเมิร์ซและกลุ่มโลจิสติกส์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจมาพัฒนาโรงงานและคลังสินค้าให้ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้า

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 มิ.ย. 64)

Tags: , , , , ,