SOUR Bangkok เปิดตัว 4 ครีเอทีฟหญิงฝีมือดีรุ่นใหม่ ป้อนผลงานให้วงการโฆษณา

เซาเออร์ บางกอก (SOUR Bangkok) เอเจนซี่โฆษณาที่เชี่ยวชาญด้านข้อมูลอินไซต์เกี่ยวกับผู้หญิง เปิดตัว 4 Next Generation Female Creative Leaders ที่จะนำทีมสร้างสรรค์งานรสชาติผู้หญิง เพิ่มความหลากหลายให้กับวงการโฆษณาไทย หลังจากที่ เซาเออร์ บางกอก สามารถคว้ารางวัลจากเวทีการประกวดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์แม่ประนอม ไปจนถึงงานสร้างคาแรคเตอร์ผู้หญิงอันโดดเด่นอย่าง “แนนโน๊ะ” ในซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” บน Netflix ซึ่งถือเป็นคอนเทนท์สุดฮ็อตจากไทย จนฮิตติดเทรนด์ใน 13 ประเทศทั่วโลก

ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ SOUR Bangkok ที่ได้มีการเปิดตัวในปีนี้ คือ วรุณพร ตรีเทพวิจิตร’ Creative Director มือรางวัลระดับอินเตอร์ ซึ่งนำทีม Content Creator ซีรีส์ ‘เด็กใหม่’ บน Netflix ที่ล่าสุดได้รับรางวัล Asian television Awards, Asia Contents Awards for Best Asian TV Series and Asian Academy Creative Awards นอกจากนี้ เธอยังเคยได้รับรางวัล Creative Director of The Year จากเวที B.A.D. Awards 2018 และได้รับคัดเลือกให้เป็น Ad Stars Jury 2018

ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์รายต่อมา คือ กุสุมา รุจกิจยานนท์ Creative Director ที่เพิ่งย้ายมาจาก BBDO ก่อนหน้านี้เธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน BBDO Female Creative Leadership ในปี 2018 และได้รับเลือกให้เป็นกรรมการ Executive Jury ในเวที Ciclope Asia Award และ Grand Jury ที่ Ciclope Festival Berlin

นพรัตน์ เอกสุวรรณเจริญ’Creative Director/ Head Of Art โดยนพรัตน์ เป็น Creative Director ที่ดูแลภาพรวมด้าน Art Direction ทั้งหมดของเซาเออร์ ล่าสุดเธอเพิ่งได้รับเลือกเป็นกรรมการ Spikes Asia Jury (2022) : Design and Industry Craft และ The One Club and The 3% Movement : Next Creative Leaders 2021 Asia Pacific Regional winner

วรางค์รัตน์ รัตนบำรุง’ Associate Creative Director คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตาของวงการโฆษณาไทย วรางค์รัตน์ ยังได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวด Young Cannes Lions Competitions 2020

ทั้งนี้ หลังจากที่เซาเออร์ บางกอก ได้เปิดทำการเข้าปีที่ 6 ก็ยังคงสร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับรางวัลจากเวทีต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น London International Awards, Cannes Lions, One Show, Clio และ Spike Asia ล่าสุดเซาเออร์ยังคว้ารางวัล Boutique Agency of the Year จาก Campaign’s Asia ซึ่งถือเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน (2018-2021), รางวัล Independent Agency of the Year จากเวที ADFEST 2021 (Asia Pacific Advertising Festival) และติดอันดับ 5 Thailand Best Performance Agency จัดอันดับโดย THE WORK 2021 อีกด้วย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ม.ค. 65)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top