มันนิกซ์ เปิดตัวสินเชื่อ “ฟินนิกซ์ อิกไนท์” กู้สูงสุด 1.5 ลบ.ขยายฐานลูกค้าเงินเดือน

นางสาวถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวแอปพลิเคชัน “ฟินนิกซ์ (FINNIX)” ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ เจาะกลุ่มผู้ที่ไม่มีเอกสารรายได้ หรือกลุ่มคนที่มีรายได้ 8,000 บาท/เดือนขึ้นไป ให้ได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายและดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.75% ต่อเดือน แบบลดต้นลดดอก และสามารถปิดยอดสินเชื่อได้ตามที่ต้องการโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม ด้วยการอนุมัติที่ไวสุดใน 5 นาที และเงื่อนไขที่เข้าถึงง่าย ทำให้ฐานลูกค้ากลุ่มนี้ใช้บริการสินเชื่ออย่างสม่ำเสมอ จนทำให้สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ฟินนิกซ์ปี 64 มียอดปล่อยที่ 6 พันล้านบาท เกินเป้าหมายที่วางไว้ 5 พันล้านบาท ขณะที่ยอดดาวน์โหลดเพิ่มเป็น 5 ล้านครั้งจาก 3.5 ล้านครั้ง

ปัจจุบันสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ฟินนิกซ์ (FINNIX) ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 1 แสนบาท พบว่าผู้ที่ดาวน์โหลดแอปฯ จำนวนหนึ่งเป็นมนุษย์เงินเดือนและมีความต้องการวงเงินสินเชื่อมากกว่านั้น บริษัทจึงเปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล “ฟินนิกซ์ อิกไนท์” ที่ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1,500,000 บาท และดอกเบี้ยต่ำสุด 4.99% ต่อปี ช่วงแรกจะเน้นกลุ่มพนักงานประจำที่มีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือน และมีบัญชีเงินฝากของธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถสมัครขอสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน FINNIX โดยใช้เอกสารการสมัครเพียงสลิปเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน

“ในช่วงเริ่มต้น เราอยากทดลองให้บริการลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารไทยพาณิชย์ก่อน ซึ่งหากพบว่ามีกระแสการตอบรับที่ดี ในอนาคตเตรียมที่จะขยายการให้บริการแก่มนุษย์เงินเดือนที่มีบัญชีเงินฝากกับสถาบันการเงินอื่นๆ ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับช่วงแรกของการทำตลาดสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์”

นางสาวถิรนันท์ กล่าว

สินเชื่อส่วนบุคคล “ฟินนิกซ์ อิกไนท์” ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยผู้ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อยังสามารถเลือกวันที่ชำระเงินกู้คืนได้ตามใจ และสามารถเลือกชำระคืนแบบไหนก็ได้ในแต่ละเดือน ไม่ว่าจะจ่ายขั้นต่ำ จ่ายตามใจ หรือ ผ่อนจ่ายเป็นงวดนานสูงสุดถึง 60 เดือน โดยมีดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 4.99% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก นอกจากนี้ ผู้กู้ที่ถอนเงินออกไปเท่าไร จ่ายดอกเบี้ยเท่านั้น ไม่มีค่าธรรมเนียมวงเงินใดๆ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟินนิกซ์ (FINNIX) สมัครง่ายและรู้ผลไวสุดภายใน 1 วัน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 ม.ค. 65)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top