CMC ตรึงราคา ATK Vazyme ชุดละ 35 บ.ถึง 31 ม.ค.แม้ยอดจองพุ่งทะลุเป้า

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ้าพระยามหานคร (CMC) กล่าวว่า หลังจากบริษัทลูก “เทเลด็อค” (Teledoc) ประกาศรับพรีออเดอร์ ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน ATK สำหรับใช้โดยประชาชนทั่วไป (Home Use) ในราคาชุดตรวจละ 35 บาท ได้รับกระแสความสนใจจากประชาชน หน่วยงานรัฐบาล และบริษัทเอกชน แห่ลงทะเบียนจองสินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดจองทะลุเป้าที่ตั้งไว้

บริษัทเดินหน้าต่อเนื่องดึงพันธมิตร บริษัท ซาจุน จำกัด (Xajoon) ผู้นำเข้าชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Vazyme โดยแต่งตั้งให้เทเลด็อค เป็นผู้แทนจำหน่ายภายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวนั้น ซึ่งเป็นชุดตรวจ ATK สำหรับใช้โดยบุคลากรทางการแพทย์ (Professional Use) มีคุณภาพตามมาตรฐานสากลและผ่านรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สามารถตรวจจับเชื้อไวรัสโควิด-19 และสายพันธุ์ใหม่โอมิคอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อเป็นการช่วยให้คนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงชุดตรวจ ATK คุณภาพดี พร้อมช่วยสนับสนุนให้แก่หน่วยงานทางการแพทย์ คลินิกเวชภัณฑ์ และภาคธุรกิจให้เข้าถึงชุดตรวจ ATK ได้ง่ายมีคุณภาพ โดยบริษัทยังคงตรึงราคาช่วยคนไทยในราคาชุดตรวจละ 35 บาท ถึง 31 ม.ค.นี้ และเตรียมนำเข้าชุดตรวจ ATK เพิ่มอีก 10 ล้านชุด

นายศิวศิษฎ์ เสริมประภาศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซาจุน จำกัด (Xajoon) กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ชุดตรวจ ATK ถือเป็นสินค้าจำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งบริษัทได้นำเข้าชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Vazyme ผลิตโดย Nanjing Vazyme Medical Technology Co.,ltd โดยร่วมมือกับพันธมิตรบริษัท เทเลด็อค จำกัด (Teledoc) กลุ่มบริษัทเครือ CMC ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการจัดจำหน่ายชุดตรวจ ATK ที่ตรงกัน คือ ให้คนไทยได้เข้าถึงชุดตรวจ ATK ที่มีประสิทธิภาพด้วยราคาถูก โดยแต่งตั้งให้เทเลด็อคเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่ได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Vazyme อีกทั้ง บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นต่อศักยภาพทางการตลาดและการบริหารจัดการของ CMC ที่จะสามารถจัดจำหน่ายชุดตรวจ ATK ได้ด้วยปริมาณหลายล้านชุดต่อปี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ม.ค. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top